Chapter 7

124 5 2
                                    

ANGELS P.O.V

"OUCH IT HURTS"sabi ni guy 1 habang sapo-sapo nya yung tagiliran nyang tinamaan ko pero hindi parin sya makatayo kasi medyo nasobrahan ko yung pagsuntok ko sa tagiliran nya...

"ay tanga lang kuya??sige nga saan ka nakakita nang taong sinuntok sa tagiliran na hindi umaray???sige sino??"sabi ko sakanya in sarcastic tone at dahil sa hindi sya makatayo o makabangon ay tiningnan nya lang ako ng masama..

habang nakikipagtitigan ako kay guy 1 ay hindi ko napansin na pasugod na si guy 2 sa likod ko..

isang malakasna tadyak ang isinalubong nya sakin pero dahil sa MAGALING nga ako ay nailagan ko yung atake nya..

PAK

mabilis kong nasapak si guy 2 sa panga hihihi pasensya na at kung sa panga ka natamaan nahilo ka tuloy hayaan mo pagsisilbihan kita para gumling ka lang lol..

mula sa kinatatayuan ko ay nakahiga na sila guy 1 and 2.. YES 2 down 4 to go..

tumayo ko ng maayos at tiningnan sila ng seryoso.."pls..travis i know na ikaw ang leader nila kay pls. pakinggan nyo muna kasi ako"..

himbis na si trvis ang nagsalita ay si kian ang nagsalita.."sige magpaliwanag ka na"...

huminga muna ako ng malalim para saking mahaba-habang speech..

"ako si angelo quintin apo ni marcelito quintin na isang bussinessman all over asia na isa sa makapangyarihang tao dito sa pilipinas..namatay ang mga magulang ko sa isang car accident na wala akong alam kung totoo ba iyun..hindi ako naniniwala sa explenation ni lolo dyan sa thingy na yan..so nalaman ko na malakas ang gang nyo..gusto ko kasing masagot ang mga katanungan ko malakas ang pakiramdam ko na may mali ngang tlaga sa explenations ni lolo sakin...so pls. isali nyo ako sa grupo nyo promise gagwin ko ang lahat matalo lang ang mga kalaban nyo bilang kapalit sa pagsali nyo sakin sa grupo nyo..kahit bakla ako well train namn ako sa ibat-ibang style sa pakikipaglaban halata naman diba???"sabay tiingin ko dun sa mga losers na nakahiga sa lapag then tiningnan ko sila ulit,pinapakiramdaman ko kung anong desisyon nila..pero 100 % sa panlangin ko na sana pumayag sila...

"Sige pumapayag na kami pero may isang kundisyon??"sabi ni travis aba syempre tuwang tuwa ako pero ano kaya yung kundisyon nayun???..

"Ano?"mabilis kong sagot..

"Kaialangan mong mapataob ang dalawang gang na sunod ng sunod samin"

"Kailan?"mabilis kong sabi ulit na ikinagulat namnnilang lahat..

"You will start on monday"sai nya..

Monday??so ibig sabihin 1week lang ang palugit ko..

"Deal"sabi ko agad..

"But"sabi naman nya.

"Ano?"sabi ko naman..

"Walang makakaalam na sa school nyo pumapasok ang gang namin at meron kang kaugnayan sa gang namin"sabi naman nya..

"O.k "sabi ko then tumalikod na silang apat..

"Travis wait"tawag ko kay travis kaya lumingon ito sakin..

"What?"walang reaksyong sabi nya..

"Salamat"sabi ko sincere yun huh??

"Nasatisfied na ako sa explenations mo pero hindi ibig sabihin nun ay hindi na ako inis sayo napagisip-isip ko lang na kailang din pala namin ng isang malakas na katilad mo sa gang ko" pagkasabi nya nun ay tumalikod na sya..

"Well labag man samin welcome to our gang"sabi ni guy1.nakatayo na pala ang hinayupak na gwapong to??..

"Salamat and sorry"sabi ko na natatawatawa pa..

"Wala yun sinubukan lang namin ang lakas mo kung karapat dapat ka sa gang namin at hindi nga kami nagkamali well salamat sa friend mong si lyka at sinabi nya samin ang balak mo buti nalang di ka namin nabaril..hahahahah..geh bye enjoy our company huh??"sabi ni guy 2 at tuluyan na silang umalis..

Wait..what did he say???sinabi ni lyka sakanila???ang balak ko??...

0_0...

O.m.geeeeeee..

Maguusap tayo lyka..walanghiya kang talaga..but thank you dahil natulungan mo ako..heheheheh..

A/n:waah atlast nakapagupdate din heheheheheh....umabot na ng 600ang nagreread ng OGG heheheheh?.votes ang comments naman jan..heheheheh..next chappy and dont forget to read my other stories at ang aking upcoming stories hehehhehe support nyo huh?? Katulad ng pagsupport nyo sa OGG ko..hehehehe...

ONLY GAY IN THE GANG(slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon