chapter 10---trouble

126 3 0
                                    

ANGLE'S POV

"I want you to be with me"

"I want you to be with me"

"I want you to be with me"

"I want you to be with me"

>////////<

gosh feeling ko ang sobrang pula ko na promise..kahit naman kasi ganyan yang si travis,di parin maalis sakin na humanga sa kanyang kagwapuhan at oo na aaminin ko nang CRUSH  ko sya . .oh goshh ano to?PBB teens??..

"anong sabi mo travis??"sabay na sabi nila lyka and kian then nagkatinginnan yung dalawa..uyy i smell something malansa kanina pa yang si bessy.narinig nya lang na nandito din si kian,aba ang loka na excite pumunta dito??..

nanlaki naman yung mata ni travis na parang akala mo ay ngayon nya lang na gets yung mga pangyayari awhile ago then nakagat nya yung labi nya..

grabee awkward kaya dito at gosh talaga nakakahiya kasi nga nandito din yung ibang member ni travis na nakarinig nung mga sinabi nya sakin kanina lang at lahat sila ngayon ay nagtataka kung bakit nasabi ni travis yun sa katulad ko..

"sorry i-i mean i want you to be with me as my P.A "pag kiclear nya sa harap ko..

ano daw??P.A?as in personal assistant??si angel quintin isang assistant nalang ngayon??oh well mukhang sumosobra na ang lalaking to ahh,matapos nya akong pakiligin at tanggalin yung buong kaluluwa ko sa mga sinabi nya sakin before ganto lang pala ang gusto nya..aba,aba..di ako papayag dun ahh??

"hahahahahahaha"

tawa nung mga ka member ni travis at pati si bessy kung makatawa wagas then si kian naman for sure nagpipigil ng tawa . .mga hampaslupa tong mga to?

"no..hindi ako papayag noh??sobrang pabor na ata ito travis??"matigas kong sabi sa kanya..well nasa center kasi sya nung table at sa pagitang naman namin ay sila jealle and kian..

"ipaliwanag mo kasi travis ng magka-intindihan kayo"sabi ni kian kay travis..then si travis ay bumuntong hininga muna bago magsalita..tamad siguro tong magsalita ehh!

"ikaw na kian tinatamad akong magsalita"sabi nya kay kian..aba ang walangya sya pa ang may ganang magsungit ngayon??ipapaliwanag lang naman..

"o.k sige angel ako na ang magpapaliwanag sayo"...then ipinaliwanag nga sakin ni kian ang lahat-lahat kung bakit gusto akong kunin ni travis bilang assistant nya..well o.k lang naman mukhang thrill yun at kasama ko naman si kian so nothing to worry at mukhang exciting na makikipagmeet kami sa anim na leader sa buong pilipinas...

"ano papayag ka ba,angel?"sasbi ni jealle sakin then tiningnan ko yung ibang member ni travis at lahat sila ay seryosong nakatingin sakin at naghihintay ng kung anong isasagot ko..

"O.K pumapayag na ako mukhang wala naman akong magagawa ehh"sabi ko then nakita kong nag enlighten yung mga mukhan ilang lahat except samin ni bessy kasi parang ang big deal sa kanila na isama ako ni travis sa next meeting nilang pito,but malalaman ko rin yan someday..

naging masaya naman ang pagmimeet naming lahat at lahat silang buong gang ay mabilis kong nakasundo kasi may mga stuffs or hobby ang bawat isa sakanila na ginagawa ko rin naman like si ken he loves watching zombie movies eh love ko rin yun so nagkasundo din kami at lahat sila ay nakilala ko na isa-isa actually yung dalawa ngang nakalaband ko ay sila ren and j.l or john len but naging close naman agad kaming lahat pati din si bessy pero ang lagi nyang kinakausap ay si kian . . nahahalata ko na tong  dalawang to ahh??..

"so angel ano naman ang masasabi mo sa kalaban mo sa trono na si keith?"tanong sakin bigla ni vince..

"well mas maganda at mas sexy ako sakanya . .duh?compare naman sa itsura nyang parang laging holloween??para syang kalansay and ano naman ang masasabi ng mucsle nyang nasa cheeckbone??"pagbibiro ko sakanilang lahat..

ONLY GAY IN THE GANG(slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon