chapter 1

724 7 7
                                    

ayan po yung hairstyle ni angel ahahaah ----------->

taray diba?red lang talaga ang peg...

angelo's pov-----

 

PAAK

"ouch namn grandpa look at my face its so gross yuck di ko keri to pano nalang ang image ko"inis naman tong thunder na to ano to,mas madami pa ang oras ng training ko ng kung ano man ang tawag nya dito sa fighting style thingy nya na to,kesa sa oras ng pagaaral ko .,Di kasi ako nakailag nung sisipain na ako ni lolo ayan tuloy natamaan tuloy ang aking beautiful fez.

"haaay naku angelo tumigil ka nga dyan,tumtanda na ako kaya pano ka nalang kung may biglang panganib na dumating?wala rin namn ang mga magulang mo kasi patay na sila.Tapos naging ganyan ka pa?haay naku.Hala sige tama na muna sa araw na to,mag-ayos ka na at baka malate ka pa sa school"psh nanay lang ang peg?


"eh lolo namn ehh perfect ko na nga lahat ng mga tinuro mo sakin .Kelangn talga paulit-ulit?"pagiinarte kong sabi.

Si lolo na kasi ang halos ang nagpalaki sakin mula nang namatay yung mga magulang ko sa isang car accident kaya kahit ganyan yang thunder nayan love na love ko yan ehh,lalo pa't tinanggap nya ako bilang isang beki kaya nga lang ito ang kapalit.Tinuturuan nya ako ng ibat-ibang fighting style para namn daw may pang self defense ako if ever na may umagrabyado sakin.

"o sige na nga ang kulit mo lalo akong tatanda sayo eh,basta promise me apo wag kang gagawa ng ikasisira ng pangalan mo huh?alam mo namn ang utak ng mga tao ngayon sa mga katulad mo"lalong tatanda?hindi pa ba halata?hehehe grabe namn tong si lolo makapagadvice namn parang sya na talga ang magulang ko.


"YESS"napatalon ako sa sobrang saya atlst after 9 years tinigil din ni lolo ang pagtetrain sakin hehe.Dpat lang no?like duh,ayoko kayang magkaron ng muscles nayan yuck as in yuck to the highest level sayang ang figure ko no,tama na ang ganto,sexy hahaha.

"pangko ko yan lo hehe"di ko tuloy mapigilang mapayakap sa kanya.


"o sya tama na ang drama mag-ayos ka na at ako namn ay may aasikasuhin pang trabaho sa opisina,magpahatid at magpasundo ka nalang sa driver huh?wag pasaway"sabay gulo ng aking new hairstyle na alternative short wavey hair na color red na one sided to the left,of course favorite ko ang color red ehh pati nga kwarto ko kulay pula ehh hahaah bakit ba?walang basagan ng trip.

"sige lo kayo din ahh?magpahinga narin kayo ayoko pa kayong mamatay ahahah"ganyan kami magbiruan ni lolo heheh.

"oo ba,ako pa maapil pa to sa mga chix no?sige na umakyat ka na daldal mo"pagtatabuy nya sakin.

After nun dumiretso na ako saking red room haha then of course i feel so sticky na  kaya ito takbo ang lola nyo sa bathroom ...Haaayy napatagl ata ang training namin ni lolo kaya imbis na 1 hr.ang ligo ko ay 30 mins.nalng ,eh sa ganun ako maligo eh.

Habang nagaayos ako ng aking susuotin na skinny at red na blouse eh tumawag ang aking impaktong bessy.


SHINE BRIGHT LIKE A DIAMOND

SHINE BRIGHT LIKE A DIAMOND

kinuha ko yung c.p ko sa tabi ng aking loptop then pagpindot ko ng answer button ay inipit ko sa leeg ko yung c.p ko kasi naguumpisa na akong magsuot ng aking high heels ahahaha malandi talga ako walang pakielamanan.

"hello sis why?"

"hoy angelo quintin wag mong kalimutan yung hinihiram kong c.d ah?"


ONLY GAY IN THE GANG(slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon