^^ Clue sa Chapter 22. Ano kayang mangyayari sa Chapter 22? Ano ang pasabog number 1?
Harry's POV
"Pre, ogag ka ba?!? Di mo siya pwedeng ganunin nalang at pag nabuntis siya babalik siya sa'yo?!? Pre, Kilala ko si Tay. Di siya ganun."
"Yeah, I know Niall. But please, Niall. Help me. I mean, bantayan mo siya dito. Babalik na 'ko kila Mommy. Babalik ako dito after 3 years. But please, bantayan mo siya, pre." Tumayo ako papalabas ng bar habang iniinom ni Niall yung beer niya.
I promise. Babalik ako dito. Babalikan ko si Tay. Babalikan ko siya dito and i hope ako pa rin ang nasa puso niya. Fuck. Hindi nga magandamg idea ang buntisin siya.
"Shit." Should i get back to her house and say sorry or? I don't fucking know! Why the fuck did i do that thing? Fuck. I'm so stupid. Wjat the fuck.
Taylor's POV
"Ba't ka naman aalis?" Tanong ni El sa'kin.
"Bibisitahin niya nga si Mommy niya. Alam mo El ang ganda mo tapos ang engot mo." Sabi ni Sophia.
One of the reasons yung sinabi niya but i've got 72937288292 reasons why i should leave. Including yung nangyari kanina. What? Fuck no.
"Shit." Bakit ko nga ba siya hinayaan? Ang tanga tanga ko talaga. Fuck. Ang bobo ko. He should come here and make his apologize. WHAT?!? NO!! Nakatingin silang lahat sa'kin. Oh my glob.
"Is there something wrong Tay?" Tanong ni Sophia.
"Uhm. Yeah yeah. Hehe."
"Gals, remember nung kinakanta natin yung mga songs ni Tay? Bakit hindi natin ibalik yun?" Suggest ni El. What? HAHAHA. Hello no. Tungkol sa mga ex nila yun eh. Tapos ngayon, ako na ang di masaya sa pag-ibig.
"HAHAHAHA. Hello no!! Wag. Sinulat ko lang yun para sa ex niyo. HAHAHA. Diba ginamit natin yun sa presentation natin para paringgan yung ex ni El. HAHAHAHA. Wag na guys!!" Ayokong ibalik yung mga panahong yun. Baka may maalala lang ako. Ano ba yan.
"If that's what you want." Sabi ni El.
"Babalik ka pa ba?" Tanong ni Sophia.
Well, i don't know kung makakabalik pa 'ko. I mean, doon ako maga-aral, doon ako hahanap ngb trabaho. Dun ko hahanapin ang sarili ko. Dun alo gagawa ng panibagong buhay.
"Uhmm. Let's see." I smiled.
"Be sure na babalik ka pa ha? Uhhm. I have something to confess gals. This is very serious." Biglang naging seryoso yung mukha ni Perrie nung sinabi niya yun
"Perrie, siguraduhin mong seryoso talaga toh." Sabi ni Sophia. Last time kasi nung may sinabi si Perrie joke lang pala kaya medyo nawalan ng tiwala si Sophia kapag may sasabihin si Pez.
"Gals, i'm uhhh.... I'm uhhh. I'm 8 weeks PREGNANT."
"WHAT?!?" Sabay sabay kaming nagulat. Paano ba naman kasi.
"And hindi pa alam ng parents ko. Ano nalang ang sasabihin nila? Sikat ang company namin. Di pa ko tapos sa paga-aral. Paano na toh? But sabi ni Zayn, haharapin niya daw sila Mommy. And magpapakasal na kami kung payagan kami. Gals, i don't know what to do. Paano kung hindi sila pumayag?"
Bigla kaming nanahimik sa mga nasabi niya. A perfect girl with full of hopes and dreams, nabuntis ng isang perfect boy. Ang cute ng love story nila. Naiingit ako. Kasi magiging perfect ang family nila. Perfect lahat. Eh ako? Nag-iisa lang sa buhay. At di pa nakaka-move on. I started crying.
"I know Tay. Bakit ikaw ang naiyak hindi ako?" Sabi ni Perrie.
"No Pez. May ico-confess lang ako sainyo. So, uhmm. Earlier..."
*knock knock*
"Wait a second gals." Pinunasan ko yung luha ko then tumayo.
Pagkabukas ko si Harry. Umiiyak siya. Mas lalo akong naiyak nung nakita ko siyang umiiyak.
"Taylor i'm so sorry. I'm so sorry." Hinawakan niya yung kamay ko.
"This is the last time i'm asking you this. Put my name on the top of your list. This is the last time i'm asking you why. You break my heart in an blink of an eye." And then he leaves. Again. He left my heart. My heart is scattered into pieces. My poor heart. My poor effin heart. Bumalik ako sa sofa.
"May nangyari sa'min ni Harry, earlier. It was unexpected. I know it was wrong. And baka plano din niyang buntisin ako. At pag nabuntis ako, babalik ako, at sasaktan na naman niya ko. Well, kung plano niya yun, hindi ako makapapayag." I covered my face with my hands. Niyakap ako ni Perrie ng mahigpit.
"Darling, i understand you. We love you Taylor."
-------
PASABOG NUMBER 1 SA NEXT CHAPTER. :)
BINABASA MO ANG
Blank Space (Haylor Tagalog FF)
RomanceSometimes, you meet someone and before you know their name, before you know where they're from. You know that sometime in the future, this person is going to mean something to you. I have found both freedom and safety in my madness; the freedom of l...