"Tay, May raket ako para sayo." Nandito kami sa Kawalan ngayon.
[A/N: Kawalan- part ng school nila kung saan pinagbibigyan ka ng laya na magemote. Pero ginagawang opisina ni Niall at Taylor. Appointment ba kumbaga.]
Meet Niall. Tagabigay ng extrang trabaho sakin. Malaki naman yung mga kinikita ko sa binibigay niyang raket. NO GIRLFRIEND SINCE MATAKAW.
"Ano naman yan Niall? Malaki ba kita diyan?"
"Maganda naman yang katawan mo, maputi ka, makinis, ang problema, FLAT CHESTED KA!"
**batok**
"Aray!"
"Niall, Nakikita mo na nga. Sinasabi mo pa! Diretsuhin mo nga ko. PAGTA-TRABAHUHIN MO BA KO SA CLUB? Ayoko nga! No way highway. Mahal ko tong katawan ko!"
**batok**
"Aray ko naman Niall!"
"Gunggong! Magmo-model ka lang naman ng mga damit. Malaki yung kita."
"Anong klaseng damit? Bikini?"
**batok ulit**
"G*go! BIKINI? DAMIT? Yung mga apa-apparel ba yun?"
Pwede na rin. Baka apparel naman ng ukay ukay yun?
"Sige ba. Basta malaki yung kita!"
"Mas malaking boobs, mas malaking kita!" Napatingin ako sa boobs ko at tinignan ko siya ng masama.
"Kukunin mo ba yung offer o hindi?" Go for it na 'toh! Wala pa 'kong pambayad sa kuryente eh. T_T
"Oh sige. Magkano ba kasi yung kikitain ko base sa boobs ko?"
"19,000. Biruin mo, Magmomodel ka lang may 19 thou ka na! Proud ako sayo Pulpol!"
"Kailan ba toh?"
Loko talaga toh si Niall. Kaya guys kung gusto niyong bilhin si Niall, game ako diyan. I-message niyo na lang si Ms. Oed.
**fast forward**
"Elleeee!" Palasigaw talaga 'ko.
"Grabe ka naman makasigaw Taylor! Mapapatae ata ako sa'yo eh."
Ayan si Eleanor, lahat ng galaw namin natatae siya. May BF din yan, kasali sa soccer team ng school. Lahat sila may boyfriend! Azaaar! -____-
Pag ako nakapagipon ng madami, magpapalaki ako ng boobs.
"Wala lang. Miss na kita eh." Awwe. How sweet naman of me.
"Kilala na kita Taylor. Mangongopya ka na naman ng Assignment?" Aba! Kaibigan ko talaga toh. Kabisadong kabisado ako!
"Ah. E-he-he-he. Uhmm...."
"Oh eto. Alam ko naman eh. Balik mo yan sakin bukas yan ha? Sige loads of love beshtie. Una na 'ko"
Tinignan ko si Elle habang naglalakad palayo. Sinalubong siya ng boyfriend niya. Si Louis ata yun. Kinuha yung bag sakanya at binitbit ni Louis. Ang sweet nila. Ano kayang feeling ng maging maganda?
"Aly." Biglang may humawak sa mga balikat ko. NAKAKAGULAT SOBRA! WHOO! -____-
"Sophia, anong chika mo?" Kabisado ko na rin toh. Lalapit lang sakin kapag may chika.
"Sinagot ko na si Liam! And oh my gosh! May ipapakita daw siya saking mahaba mamayang gabi. Ano kaya yun?"
Parang alam ko na yung mahabang thingy. HAHAHA.
"Asan na si Liam?" tanong ko.
"Nasa labas eh. May binili. Pangbalot daw dun sa mahaba na ipapakita niya. Oh well, sige bae. Lalabas na 'ko." Sabay beso beso.
Etong mga kaibigan ko, kahit may boyfriend na, di pa rin nila talaga ako kinakalimutan. May time pa rin kami together. Para ko na silang kapatid. ^_^
Naglakad na ko palabas umuwi naman na yung mga kaibigan ko eh. Si Perrie? May practice ng Glee Club. Kasama si ZAYN. Yung bf niya.
[A/N: Para sa ikauunlad ng storya na toh, magpaparaya ako. HAHAHA.]
Nagpara ako ng jeep at sumakay na parang tinatamad. Actually, TINATAMAD NAMAN TALAGA AKO! Habang nagmumuni muni sa jeep, nakita ko na naman yung part na nakita ko si Kuya SNC.
Magkikita pa kaya kami? Well, bakit ko ba iniisip toh? Ngayon lang ako nagisip ng gantong bagay! Ugghh!
BINABASA MO ANG
Blank Space (Haylor Tagalog FF)
RomanceSometimes, you meet someone and before you know their name, before you know where they're from. You know that sometime in the future, this person is going to mean something to you. I have found both freedom and safety in my madness; the freedom of l...