Believe Me I'm An Angel || CHAPTER 07
~ Kissing Another Girl ~
KAT’S POV.
Nakakahiya yung nangyari kanina. KYAAAA! >3< Andito na kami ngayon sa bahay. It’s already 2am at halos kakauwi lang din namin galing ng ospital.
“WAAAA! Ayoko na. Tama na!!” sabay hagis ng unan ko.
I can’t accept the fact that I kissed him. Why in the heaven did I do that?! OMYGOOLAI.
I kissed him.
Because my heart told me so.
NO!
I mean, yes.
I mean, NO.
*** Flashback
I am starring at him right now. Ang dami nyang sugat at dugo. Kung may magagawa lang sana ako. Lord, help him please.
Suddenly, I kissed him without any hesitation.
Dubdub.
My heart beats fast and tears fell fown. As I kiss him, I closed my eyes and prayed to Him.
Lord, please heal Blake. Physically and emotionally. I know he’s not a bad guy after all. This will be my first time to ask something like this, so please.
I know he was shocked to when I kissed him. Baka akalain pa ng mokong na ‘to na ninakawan ko siya ng halik.
Pero di nga ba!? Patawarin niyo po ako, Lord! Hindi kop o sinasadya. Huhu.
Saka ko lang napansin na hiniling pala Niya ang hiling ko. Physically, yes. But emotionally and mentally, I still don’t know.
Thank you, Lord. :)
Agad kong kinuha ang phone nya at tumawag sa kung pwedeng sinong tumulong. Sabi nya yung Chase na lang daw. At dumating naman siya kaya sinugod na namin si Blake sa pinakamalapit na ospital.