【 ma đạo 】 ảo ảnh ① thượng
boyaoyao.lofter.com/
Não động nơi phát ra vu nhớ não động , trừ Vong Tiện toàn bộ viên thẳng, tư thiết nhân vật Lam Hi Thần song sinh muội muội lam kì ② lam oánh ngọc ③, đại khái dẫn không có xứng.
Sẽ không thêm vào khép mở tập , hẳn là cũng không dài, mặt khác khác tag cũng không đánh, tùy duyên.
——— dưới chính văn ———
Chúng gia đình có tiếng là học giỏi tử câm như hến, trong lúc nhất thời Lan Thất chỉ nghe Lam Khải Nhân cùng Ngụy Vô Tiện đối đáp thanh âm.
Nhưng Ngụy Vô Tiện hiển nhiên không phải như vậy theo khuôn phép cũ nhân, rất nhanh liền ra yêu thiêu thân, đem Lam Khải Nhân tức giận đến quy phạm đại thất, trừu khởi một quyển sách liền hướng hắn nhưng đem quá khứ. Ngụy Vô Tiện cũng không theo khuôn phép cũ đứng ở chỗ cũ làm cho phi thư tạp, sai thân phát ra đồng thời, mặt không đổi sắc, miệng tiếp tục nói hưu nói vượn.
"Linh khí cũng là khí, oán khí cũng là khí. Linh khí trữ vu đan phủ, có thể phá núi điền hải thái độ làm người sở dụng. Oán khí lại vì sao không thể thái độ làm người sở dụng?"
Lam Khải Nhân quy phạm cũ kỹ nhiều năm, làm sao gặp qua như vậy chắc nịch tiểu tử? Úc, còn có tiểu tử này nương! Cùng hắn đồng lứa . Nhất thời lại một quyển sách suất sắp xuất hiện đi, liền tại đây quyển sách bay ra đi chỗ đó trong nháy mắt, một đạo cường quang hiện lên, đem Lan Thất chiếu đắc diệu bạch, trừ bỏ bạch quang trong mắt cái gì cũng nhìn không thấy, đem Lam Khải Nhân sắp lớn tiếng uống ra trong lời nói đổ ở trong cổ họng.
Này nói cường quang cực kỳ chói mắt, mọi người nhịn không được nhắm mắt lại, hảo một trận tử mới thích ứng xuống dưới, mà cường quang dĩ nhiên tụ tập ở giảng sư trước đài trên vách tường, chậm rãi yếu bớt. Đãi cường quang tan hết, nơi đó lại trống rỗng hơn một gian rõ ràng bắt đầu cuộc sống hàng ngày thất, cũng nhiều một đôi nam nữ.
Hai người kia thân Lam Thị trực hệ trưởng lão phục sức, nữ tử ngồi ngay ngắn vu tháp thượng, nam tử nằm nghiêng khuôn mặt hướng ra phía ngoài, cũng nằm ở nữ tử tất thượng, dĩ nhiên nhập miên.
Lan Thất mọi người mắt cũng xem thẳng , Lam Khải Nhân vốn nên tức giận, nhưng cũng hiếm thấy không có phát ra một ngữ, chỉ là có chút không thể tin. Cái nhân tuy là nhìn như thân mật, nhưng hai người trong lúc đó cũng không nửa phần kiều diễm.
Còn có là tối trọng yếu một chút, nữ tử cùng Lan Thất trung lạnh như băng Lam Vong Cơ thực tại tương tự, liền ngay cả đồng mầu cũng là nhạt như ngọc lưu ly, bất đồng ở chỗ, nữ tử ngũ quan nhu hòa, khóe mắt đường cong lược có chút loan, cộng thêm lúc này thùy mâu khẽ vuốt tất bề trên phát, khiến nàng thoạt nhìn có chút nhã nhặn lịch sự. Cũng có lẽ nàng bản đó là như thế nhã nhặn lịch sự.
Mà nàng tất thượng người, vậy càng làm cho nhân không thể không nhìn nhiều. Kia rõ ràng đó là Ngụy Vô Tiện, bất quá so với hiện nay phải hiển thành thục. Mà hắn trên mặt thượng có lưu lại lệ tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)
FanfictionTất cả truyện dưới 50k words mình sẽ post ở đây, tránh post lẻ tẻ quá nhiều. Vong Tiện một đời một thế một đôi nhân, tuyệt đối chỉ HE. Dỗi Giang hoặc đối giang gia vô cảm, Tiện Tiện sẽ không thân cận giang gia, không thích xin đừng xem :)