ta tằng đi qua một
maitianquandegeyongmao.lofter.com
【 Ngụy Vô Tiện tự tiên môn bách gia bao vây tiễu trừ hậu thân tử nói tiêu, hồi tưởng tới Liên Hoa Ổ diệt môn sau, Di Lăng giám sát liêu nội
Đỗi nhân tiện, cả người mang thứ, không thích bất luận kẻ nào, trừ Lam Vong Cơ cùng Ôn Tình Ôn Ninh một mạch bên ngoài không tin bất luận kẻ nào
Linh oán song tu tiện
Đỗi Giang Trừng, đối Giang gia không hữu hảo, đỗi Giang gia, Giang gia phấn chớ tiến, lam hắc tránh ra!
Tiện Tiện hắc hóa báo động trước, ooc báo động trước, vi yêu phát điện tìm người cùng sở thích
Nếu không thương, xin đừng ky, xuất môn quẹo trái, tự giác rời đi!
Tác giả tính tình không tốt, cắn người khả đau khả đau! 】
Này thật đúng là một cái đáng sợ mộng, trong mộng mỗi người đều diện mục khả tăng, mọi người trong mắt đều toát ra lục quang, lóe ra nhân loại tối nguyên thủy dục # vọng.
Hắn tín nhiệm nhân, không tín nhiệm nhân, nhận thức nhân, không biết nhân, tất cả mọi người giống nhau.
Đúng vậy, toàn bộ đều giống nhau.
Hắn đã muốn buông tha cho thế giới này, nhưng thế giới này lại làm cho hắn về tới hết thảy bắt đầu địa phương, ác mộng buông xuống thời điểm.
Ngụy Vô Tiện biết này không phải mộng, nhưng Ngụy Vô Tiện hy vọng, này chính là một cái mộng.
Tựa vào bên giường, hắn sắc mặt xanh mét, hắn là Ngụy Vô Tiện, hắn cũng không phải Ngụy Vô Tiện.
Nói đúng ra, hắn là một cái vốn nên chết đi nhân, một cái xem đủ liễu chán ghét này tuyệt vọng thế giới, sau đó chết đi nhân.
Hắn là Ngụy Vô Tiện, ngày xưa tiên y giận mã thiếu niên, cũng là kẻ khác nghe tin đã sợ mất mật Di Lăng Lão Tổ.
Cửa có tiếng bước chân truyền đến, Ngụy Vô Tiện vẻ mặt buộc chặt, tới nhân vừa vào cửa phát hiện hắn tỉnh, có vẻ rất là co quắp.
"Công. . . Công tử ngươi tỉnh, ta đi gọi ta tỷ tỷ trở về!"
Tới nhân là Ôn Ninh, Ngụy Vô Tiện thấy hắn, này nội hướng ngại ngùng, nhát gan , rõ ràng Ôn Ninh Ôn Quỳnh Lâm , ai có thể nghĩ đến hắn ở vài năm sau thế nhưng không có thể đợi cho một cái công đạo, rõ ràng chỉ biết cứu người lại bị nghiền xương thành tro đâu!
Ngụy Vô Tiện đột nhiên hiểu được, hắn hồi tưởng đến bây giờ có thể làm cái gì:
Hắn muốn chạy trốn! Mang theo Ôn Tình Ôn Ninh trốn! Thoát được càng xa càng tốt! Nơi này tất cả mọi người phá hư, tất cả mọi người không thể tin tưởng, bọn họ chỉ có thể dựa vào chính mình!
Làm cho hắn trọng tới cả đời này không bao giờ nữa phải bước vào kiếp trước vùng lầy!
Ôn Ninh xoay người chuẩn bị đi tìm Ôn Tình, bị Ngụy Vô Tiện gọi lại: "Ôn Ninh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)
FanfictionTất cả truyện dưới 50k words mình sẽ post ở đây, tránh post lẻ tẻ quá nhiều. Vong Tiện một đời một thế một đôi nhân, tuyệt đối chỉ HE. Dỗi Giang hoặc đối giang gia vô cảm, Tiện Tiện sẽ không thân cận giang gia, không thích xin đừng xem :)