Cây ớt không dễ chọc

925 35 1
                                    


 Cây ớt không dễ chọc.

boyaoyao.lofter.com

Mạc huyền vũ thân mình không tốt, hiến xá sau Tiện Tiện thật vất vả đem thân thể dưỡng hảo, ngừng cuối cùng lại bởi vì đám kia phá sản nhóm lại một lần nữa bị vạn quỷ phản phệ, cùng chi cùng đi còn mang vào một cái Lam Vong Cơ. Hắn sở sùng bái để ý tất cả đều bởi vì này chút phá sản đã chết, Ngụy Vô Tiện, Lam Hi Thần , Lam Vong Cơ , Tư Truy thậm chí bọn họ từng cùng nhau đêm săn Tử Chân chờ, tất cả đều đã chết. Đã là Lam Thị tông chủ tiểu cây ớt vạn phần bi thống, liều mạng muốn đem Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hồn phách lưu lại, mặc dù chính là mảnh nhỏ, cũng có thể chậm rãi an dưỡng.

Không nghĩ qua là cộng tình Ngụy Vô Tiện cả đời, rồi sau đó mặc Xạ Nhật Chi Chinh khi, ngã xuống ở vừa mới đi ra bãi tha ma Ngụy Vô Tiện bên chân. Tiểu cây ớt mừng rỡ, lại đau lòng lại ủy khuất, thuận tay liền ẩm lòng tràn đầy cừu hận không rõ cho nên mẫn cảm đề phòng Ngụy Vô Tiện chân khóc đắc rung trời vang, đem Ngụy Vô Tiện khóc mộng , còn an ủi hồi lâu.

Tiểu cây ớt thay cho tông chủ phục cùng với tất cả Lam Thị đệ tử hành trang, tử triền lạn có các loại chiếu cố Tiện Tiện, đem Tiện Tiện dưỡng đắc không công mập mạp, đưa đến rau cải trắng Lam Vong Cơ trên tay. Đỗi lần thiên hạ, này bị Ngụy Vô Tiện cứu viện quá ngừng vong ân phụ nghĩa gia tộc hắn còn nhớ rõ đâu, tóm lại vừa khóc hai nháo ba thắt cổ, túm lòng nhiệt tình Ngụy Vô Tiện, tóm lại không ưu đãi không ra mã, không hề là cùng Tiện Tiện.



Cây ớt không dễ chọc 1

——CP Vong Tiện, còn lại cp đồng nguyên tác, độc thân cẩu có thể có xứng, trừ Vong Tiện toàn bộ viên thẳng

—— đỗi không đỗi này khó mà nói, dù sao tiểu cây ớt là chỉ cần Ngụy tiền bối mạnh khỏe, mặt khác toàn bộ heitui, cụ thể đặt ra thỉnh xem tiền văn não động, dù sao đại đô không quá hữu hảo là được, cái gì huyết tinh bạo lực báo ứng và vân vân, ước chừng không có, có cũng không tường viết, bởi vì ngay cả nghĩ muốn đều cách ứng với, sẽ không viết đi ra sảo ánh mắt

—— ước chừng cứ như vậy

Đàn sơn liên miên, loáng thoáng có chút hình dáng khởi phập phồng phục, phần lớn đều bao phủ ở trong tối nặng nề sương mù trung, nóng cháy dương quang cũng mặc không ra này sương mù, đàn sơn gian chỉ thấy núi đá đá lởm chởm, không thấy xanh đậm. Âm phong từng trận, vưu nghe được trong gió quỷ ngữ thê lương bi ai, giống như quỷ khóc.

Này đó là làm cho người ta nghe thấy vẻ biến bãi tha ma, người sống đi vào, ngay cả nhân mang hồn, hữu khứ vô hồi. Nhưng này chút sương mù nhưng không có khuếch tán, coi như bị cái gì cô ở một chỗ, sương mù liên tiếp chạm vào nhau, rồi lại bị vô hình lực lượng chắn quay về. Bỗng nhiên gian sương mù coi như chạy trối chết bàn bốn phía bôn đào, hiện ra một cái hắc y nam tử thân ảnh, không hề trở ngại theo mới vừa rồi giam cầm sương mù địa phương mại đi ra.

Rốt cục theo này địa phương quỷ quái còn sống đi tới , Ngụy Vô Tiện thật sâu hấp khí, cho tới bây giờ chưa giác này bên ngoài hơi thở là như vậy thật là tốt nghe thấy. Hắn giống như một khối tấm bia to ở nơi nào đứng yên thật lâu sau, nhâm phong đem vốn là qua loa buộc liền sợi tóc thổi loạn, đỏ tươi dây cột tóc hỗn loạn trong đó, tay áo cùng trong tay sở nắm hắc địch thượng đỏ tươi huệ tử theo gió liệt liệt, nhưng cũng không tiếng động.

Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ