【 Vong Tiện 】 đào chi Yêu yêu một, cảnh còn người mất mọi chuyện hưu
yuhe103675.lofter.com
Tân hãm hại, tiện tiện là từ bãi tha ma bao vây tiễu trừ hồi tưởng trở về , đồng tiền hai thiên giống nhau, thủy chung sẽ không ngược Vong Tiện.
ooc, đối Giang gia không quá hữu hảo, không mừng chớ nhập.
Ngụy Vô Tiện đã muốn ở Lam Gia tu luyện thất ngây người vài thiên .
Bề ngoài mười lăm tuổi thiếu niên, thực tế đã muốn đã trải qua khắc cốt minh tâm một đời tình cừu, cho đến trải qua tuyệt vọng vạn quỷ phản phệ, rồi lại ở vừa mở mắt về tới mười lăm tuổi năm ấy bích linh hồ.
Theo Lam Hi Thần nói, hắn là ở cứu tô thiệp thời điểm bị thủy hành uyên cắn nuốt, tô thiệp đã chết, hắn ở Lam Trạm liều chết cứu giúp còn dư sống, cũng vẫn hôn mê bất tỉnh.
Nhìn đến Ngụy Anh tỉnh lại, tất cả mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng ai cũng không nghĩ tới, Ngụy Anh đã trở lại, cũng đã không hề là từ tiền tiên y giận mã thiếu niên.
Ngụy Anh tỉnh lại sau, lợi dụng bế quan dưỡng thương vi từ, mượn Lam Gia một gian tu luyện thất, bảy ngày bảy đêm chưa từng xuất môn.
Tới rồi thứ tám thiên, môn rốt cục mở ra .
Một mọi người xông tới, "Ngụy huynh, ngươi dưỡng hảo thương lạp!"
"Mấy ngày nay ngươi không ở, chúng ta đều nhanh nhàm chán tử lạp!"
"Hôm nay hưu mộc, đi ra ngoài ngoạn đi!"
Ngụy Anh thản nhiên nhìn thấy một đám thiếu niên, lấy cớ còn có chút không khoẻ, đưa bọn họ đuổi đi.
Học ở trường là lúc, bọn họ xưng huynh gọi đệ, nhưng tiên môn bách gia cuối cùng bao vây tiễu trừ, bọn họ cũng đều tham dự đi?
Nghĩ đến đây, Ngụy Anh cảm thấy được vớ vẩn mà buồn cười, rồi lại ở trong lòng cảm thán, thương hải tang điền, thế sự vô thường.
Màu trắng mạt ngạch theo gió tung bay, Lam Trạm một thân áo trắng, đi đến trước mặt hắn.
"Ngụy Anh, nhưng còn có không khoẻ?"
"Đa tạ Lam Nhị công tử quan tâm, anh rất tốt."
Lam Trạm đồng tử mạnh phóng đại, không thể tin địa nhìn thấy Ngụy Anh.
"Ngụy Anh có chuyện quan trọng gặp mặt Lam tiên sinh, có không thỉnh Lam Nhị công tử dẫn đường?"
"Ngụy Anh, ngươi. . ." Lam Trạm lăng lăng địa nhìn thấy hắn, mạnh đáp thượng hắn linh mạch.
Không có đoạt xá dấu hiệu, khả. . . Này làm sao là Ngụy Anh, hắn tiêu sái cùng tươi cười đâu?
"Lam Nhị công tử, làm phiền dẫn đường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)
FanfictionTất cả truyện dưới 50k words mình sẽ post ở đây, tránh post lẻ tẻ quá nhiều. Vong Tiện một đời một thế một đôi nhân, tuyệt đối chỉ HE. Dỗi Giang hoặc đối giang gia vô cảm, Tiện Tiện sẽ không thân cận giang gia, không thích xin đừng xem :)