Ta làm một cái mộng ( thượng )
https://qi867659.lofter.com/
1, như trước Giang gia phấn chớ nhập.
2, đặt ra bí cảnh xuất hiện ở Ngụy Anh cùng Giang gia quyết liệt sau, Lam Vong Cơ thăm tặng hôn tấn tiền.
3, đặt ra bí cảnh lý tất cả mọi người không thể không động đậy có thể ra tiếng. Ngụy Anh, Lam Hi Thần , Lam Khải Nhân, Giang Trừng cùng bách gia trung còn có thể cứu vớt nhân sẽ ở bên trong.
4, đặt ra bí cảnh lý thế giới là hiến xá thất bại, sự tình phía sau là Lam Vong Cơ một người đi thăm dò án, có Tiện Tiện chính là hắn lâm chung tiền làm mộng. Đặt ra Nhiếp đạo không có hắc hóa rốt cuộc, tuy rằng bày cục, nhưng là không có thương tổn đến tiểu bối tổ. Tư thiết Ngụy Anh sau khi Lam Vong Cơ thân thể tâm lý đều thừa nhận thật lớn thống khổ, làm cho hắn ở Quan Âm miếu khi trực tiếp tâm như tro tàn một đêm đầu bạc, thân thể dũ phát kém.
5, cuối cùng khẳng định là hoàn mỹ he, Vong Tiện vĩnh viễn ngọt ngào.
————————————————————————————
Mọi người tới đến này địa phương đã muốn hồi lâu , một mảnh trong bóng tối, nhìn không thấy vật cái, nghe không thấy tiếng vang, cảm thụ không đến đói khát mỏi mệt, cũng vô pháp phát hiện thời gian qua bao lâu. Theo ngay từ đầu thất kinh đến cuối cùng bị bắt bình tĩnh, bọn họ nghĩ muốn chửi ầm lên, nghĩ muốn hô to cứu mạng, ngừng ngay cả khẩu đều trương không ra.
Trong bóng tối dần dần xuất hiện ánh sáng, một cái đại bình lý xuất hiện một cái mây mù mờ ảo địa phương, đây là --- Cô Tô Vân Thâm Bất Tri Xử? !
Màn ảnh chậm rãi chuyển , đi vào một chỗ phòng, hai cái đầu hệ vân văn mạt ngạch đệ tử quỳ gối trước giường, một cái không tiếng động rơi lệ, một cái tắc khóc ánh mắt cũng chưa.
Hai cái thân ảnh vội vàng theo ngoài phòng đi vào phòng ở, là Lam Khải Nhân cùng Lam Hi Thần. Bọn họ trên mặt thất kinh, phiết hạ vẫn bảo trì quy phạm, thoạt nhìn đúng là chật vật vạn phần. Lúc này mọi người thấy thanh nằm ở trên giường bóng người, trong lòng đại chấn, này không phải Hàm Quang quân sao không? Tuy rằng là biến thành một đầu đầu bạc, nhưng này thân khí chất Tu Chân Giới nhưng cũng tìm không ra người thứ hai.
"Lam Trạm !" Ngụy Vô Tiện chưa từng gặp qua như vậy Lam Vong Cơ. Đầu đầy đầu bạc, môi một chút huyết sắc đều không có. Hắn nằm ở trên giường hình như là đang ngủ, bộ ngực phập phồng cơ hồ vi không thể nhận ra, từng khỏe mạnh thân thể không biết khi nào trở nên như thế gầy yếu không chịu nổi, làm như làm cho gió thổi qua liền tan.
Ở trong lòng hắn, Lam Vong Cơ vẫn đều là quy phạm đoan chính, một thân áo trắng tìm không ra một tia nếp uốn, giống như bầu trời tiên nhân. Hắn thích nhất chính là đậu Lam Vong Cơ , làm cho hắn tự giữ lạnh lùng không chịu nổi một kích. Mà hiện tại, hắn thấy Lam Vong Cơ rõ ràng không hề muốn sống niệm nghĩ muốn, như là thiêu đốt cuối cùng một giọt dầu thắp ngọn nến, hoa hỏa không có chất dinh dưỡng, chậm rãi trở nên ảm đạm đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)
FanfictionTất cả truyện dưới 50k words mình sẽ post ở đây, tránh post lẻ tẻ quá nhiều. Vong Tiện một đời một thế một đôi nhân, tuyệt đối chỉ HE. Dỗi Giang hoặc đối giang gia vô cảm, Tiện Tiện sẽ không thân cận giang gia, không thích xin đừng xem :)