Xuân phong tiếu dữ đào hoa tri

1.9K 37 2
                                    

                        Xuân phong tiếu dữ đào hoa tri

lvyilanshu.lofter.com

Bãi tha ma bỏ mình Ngụy Anh hồi tưởng đến, mới vừa phẩu đan bị Ôn Triều ném bãi tha ma khi, không biết như thế nào đả thông thứ nguyên vách tường, đi tiên ba chuyện xưa sau khi kết thúc thế giới.

Trọng Lâu nhặt được Ngụy Anh, Trọng Lâu mất tâm, Ngụy Anh phẩu đan, Trọng Lâu trừ bỏ đánh nhau đối cái gì đều không có hứng thú, Ngụy Anh ngay cả đánh nhau cũng chưa hứng thú, áy náy ngoại mà đến Ngụy Anh, cùng Ma tộc đặc biệt phù hợp, vì thế bị Trọng Lâu loại hạ ma loại, bồi dưỡng thành Ma tộc Thiếu chủ.

Cảnh Thiên cũng đặc biệt thích Ngụy Anh này hậu bối, nếu hết thảy hòa bình, long quỳ cũng đã muốn một lần nữa chuyển thế đầu thai, hắn đã đem chính mình trấn yêu kiếm đưa cho Ngụy Anh.

Đãi Ngụy Anh ma công đại thành lúc sau, Trọng Lâu sẽ đem Ma tộc giao cho hắn, Ngụy Anh lo lắng Ôn Thị tỷ đệ, nói chính mình còn có một cái cọc tâm sự chưa xong, nghĩ muốn quay về nguyên bản thế giới làm xong rồi trở về tiếp nhận chức vụ, Trọng Lâu bàn tay to vung lên, bất quá là vài người thôi, tiếp nhận đến đó là, Ngụy Anh lắc đầu, hiện tại hết thảy chưa phát sinh, Tình tỷ bọn họ cũng sẽ không nguyện ý cùng chính mình đi, hơn nữa ở kiếm tiên thế giới nhiều năm Thiếu chủ huấn luyện làm cho hắn đã hiểu rất nhiều chuyện, hắn cũng tốt lắm kì, không có hắn Xạ Nhật Chi Chinh, hội đi hướng làm sao.

Đối với nghĩa tử ác thú vị, Trọng Lâu có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể sủng a, cho hắn vũ trang đến tận răng, mới tự mình cắt qua không gian hàng rào, tặng Ngụy Anh trở về ma đạo thế giới.

Kiếm tiên mấy chục tái, ma đạo trong nháy mắt, bất đồng không gian, thời gian tốc độ chảy bất đồng, Ngụy Anh trở lại ma đạo thế giới, như trước là vừa đến bãi tha ma là lúc, lần này, hắn không cần tái trải qua này, mà là biến mất chính mình thân hình, lại tiềm hồi Di Lăng giám sát liêu, không quá vài ngày, hắn liền nhìn đến từ trước đến nay nói không nhiều lắm Lam Trạm , đang ở Di Lăng đầu đường tinh tế hướng mỗi một cái nguyện ý phản ứng người của hắn hỏi, có hay không gặp qua một cái mười bảy tám tuổi thiếu niên lang, cùng hắn không sai biệt lắm cao, lớn lên tốt lắm xem, một thân hắc y, trên đầu hệ tóc hồng mang, tên gọi Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện ......

Xuân phong tiếu dữ đào hoa tri 1

Lãnh, là Ngụy Anh người thứ nhất cảm giác, đau đớn theo sát lãnh bị cảm giác đến, đến xương lãnh, trùy tâm đau, chính là này đau đớn không phải đến từ chính tâm hoặc là vừa mới trúng kiếm ngực, mà ở đan điền.

Chính mình coi như ở cấp tốc đau quặn bụng dưới? Loại cảm giác này trong trí nhớ giống như từng có một lần, quá sâu khắc lại, chính là lúc trước bị Ôn Triều ném bãi tha ma là lúc, cũng là lạnh như thế, như vậy đau, lúc ấy nghĩ đến thì phải là cực hạn , sau lại mới sáng tỏ, kế tiếp ba tháng mới là chân chính khắc cốt minh tâm, trọn đời khó quên.

Nghĩ đến, lúc này đây chỉ biết so với thượng một lần càng sâu đi? Ngụy Anh nhắm lại mắt, tĩnh chờ kế tiếp vạn quỷ phệ thân chi đau, cũng may, đây là cuối cùng một gặp, về sau không bao giờ nữa dùng nghĩ muốn này đó, quản này đó, từ nay về sau, chính là thật sự rơi vào thanh tịnh .

Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ