long ngạo thiên nam chủ mặc thành Thanh Hành Quân

1.5K 29 5
                                    


            【 Vong Tiện 】 long ngạo thiên nam chủ mặc thành Thanh Hành Quân (1)

qingqingqingqing26849.lofter.com

01

Ta gọi là lam thanh hành, một ngày trước vẫn là vô cực đại lục Kiếm Thánh đại nhân, vạn kiếm tông thanh hành tiên quân. Kết quả không nghĩ tới chính là cảnh giới tăng lên độ cái kiếp, lại bị thiên đạo đã nhận ra không phải vừa ráp xong hóa, cấp trực tiếp đánh chết !

Hệ thống ngươi cái hãm hại cha hóa!

02

Đúng vậy, ta là một cái có hệ thống nhân, chính xác ra là một cái mang hệ thống xuyên qua người.

Ta còn nhớ rõ năm đó thi vào trường cao đẳng chấm dứt, cùng cùng học cùng nhau đem chính mình mãn túi sách thư tê tê nhưng nhưng, mới vừa chấm dứt cuồng hoan đi ra giáo môn chuẩn bị nghênh đón tân sinh, đã bị một chiếc xe cấp đụng phải.

Kết quả liền thật sự tân sinh .

Chết trước hậu sinh cái loại này.

03

Hệ thống là ta ở vô cực đại lục tỉnh lại khi xuất hiện .

Nó nói là nó đã cứu ta một mạng, cho ta một cái một lần nữa đã tới cơ hội, sau này ta là có thể đùa thật nhân đánh quái thăng cấp .

Ta lúc ấy hưng phấn cực kỳ, nghĩ đến chính mình thành tiểu thuyết lý diễn viên, tay cầm hệ thống một đường khai quải, đánh quái thăng cấp phao muội tử, không nghĩ qua là đắc suốt đời!

Nhưng mà ta sai lầm rồi.

04

Vì cái gì nói hệ thống là cái hãm hại hóa đâu?

Nó không chỉ có không có thể có được khởi điểm hệ thống phụ trợ tu hành, tặng tiễn tặng kinh nghiệm tặng muội tử tác dụng, nó thế nhưng còn muốn dùng của ta tu vi đến cung cấp nuôi dưỡng! Lý do là muốn dùng để che chắn thiên đạo cảm giác, không thể bị này phương thiên đạo phát hiện ta là người từ ngoài đến, nếu không sẽ bị tức khắc gạt bỏ.

Vì thế ta bắt đầu tự hỏi nhân sinh.

Suy nghĩ lại muốn, rốt cục ở chính mình trên người tìm được rồi một cái cùng bộ phận khởi điểm nam chủ khởi bước khi điểm giống nhau.

Thảm.

05

Thảm tới trình độ nào đâu?

Năm tuổi một cái tiểu thí hài, cha tử nương tái giá, bố dượng không chỉ có mang theo một cái so với ta tốt vài tuổi đứa con, còn say rượu đánh bạc mọi thứ câu toàn bộ, phía trước kia đứa nhỏ chính là bị bố dượng rượu sau không nghĩ qua là đánh chết .

Ta đến đây lúc sau đành phải trốn chạy, miễn cho tánh mạng khó giữ được.

Một cái năm tuổi oa, không chỉ có phải nuôi sống chính mình, còn bởi vì quá nhỏ không thể tu luyện muốn tới ngọn núi tìm mang linh khí thảo dược đến dưỡng hệ thống. . . . . .

Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ