Hôm nay thông báo sao không? 01
20031226-k-yuki.lofter.com
# bài này là cây sáo, xinh đẹp, ánh mặt trời, quân biết cùng của ta liên văn, tất cả mọi người vội, không chừng khi đổi mới nga ~
# bài này đối Giang gia bốn người cũng không hữu hảo, nếu là không mừng còn thỉnh tị lôi nga -̗̀(๑ᵔ⌔ᵔ๑)
# Giang gia phấn, toàn bộ viên phấn chớ nhập
# đối Kim Quang Dao, Tiết Dương không tẩy bạch, dao phấn, va-ni thận nhập
# lam hắc, Nhiếp hắc chớ quấy rầy
#ooc báo động trước
# tư thiết nhiều
# không hợp ý giả thỉnh trực tiếp quẹo trái, không dẫn chiến, cám ơn
# bài này Ôn Tình hỗ trợ phẩu đan về sau, kim đan ở Giang Trừng đan bên trong phủ chậm rãi tiêu tán # Ngụy Vô Tiện nhân oán khí lặp lại mất trí nhớ, mỗi lần sử dụng oán khí sau sẽ mất trí nhớ.
——————————————————————————
@ khờ dại là nguyên tội @ manh nữ bị S hồ ly tinh @ quan quan sư sư cảm tạ ba vị đại bảo bối nhân ở 《 Hàm Quang quân , ngươi rình coi ta! 》 trung đánh phần thưởng, ღ( '・ᴗ・' )❤
Thứ nhất chương
"Ngụy Vô Tiện, phẩu đan đã muốn thành công , chính là đến tiếp sau sẽ phát sinh cái gì ta cũng không rõ ràng, dù sao chuyện này chưa từng có nhân đã làm."
Phân phó Ôn Ninh giúp Giang Trừng phùng hảo miệng vết thương về sau Ôn Tình liền đi tới nằm Ngụy Vô Tiện bên giường, nhìn thấy bốn phía kia nhìn thấy ghê người vết máu, Ôn Tình cũng không cấm ở trong lòng chất vấn chính mình: làm như vậy thật là đối sao không?
"Cám ơn ngươi Ôn Tình, này phân đại ân ta về sau nhất định báo đáp!"
"Không cần, ngươi lúc trước đối Ôn Ninh có ân, từ nay về sau lúc sau chúng ta hai không thiếu nợ nhau có thể."
Hiện tại Ngụy Vô Tiện đã muốn không có kim đan, nàng lại như thế nào hảo tái bức Ngụy Vô Tiện báo đáp? Kim đan là một cái tu sĩ linh lực nơi phát ra, hóa đan thủ Ôn Trục Lưu sở dĩ có thể làm cho phần đông tu sĩ sợ cũng là bởi vì vi như thế. Một cái tu sĩ nếu không có kim đan liền cùng phế nhân không giống, đừng nói về sau không thể đắc chứng đại đạo , có thể hay không đem tâm tính điều chỉnh tốt đều là vấn đề.
"Mặc kệ nói như thế nào, lần này vẫn là đa tạ ngươi cùng Ôn Ninh . Về sau nếu có cần, ta Ngụy Vô Tiện tất nhiên hội đem hết toàn lực trợ giúp các ngươi !"
Nhìn thấy Ngụy Vô Tiện sắc mặt tái nhợt đến tận đây còn muốn phải báo đáp Ôn Tình trong lòng nói không điểm xúc động đó là giả , nàng cấp Ngụy Vô Tiện băng bó hảo miệng vết thương về sau liền đi xuống ngao dược . Chính là Ngụy Vô Tiện còn không có dưỡng hai ngày thương, môn hạ đệ tử liền hoang mang rối loạn trương trương địa nói Ôn Triều mang theo một đội Ôn gia tu sĩ hướng Di Lăng chạy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)
FanficTất cả truyện dưới 50k words mình sẽ post ở đây, tránh post lẻ tẻ quá nhiều. Vong Tiện một đời một thế một đôi nhân, tuyệt đối chỉ HE. Dỗi Giang hoặc đối giang gia vô cảm, Tiện Tiện sẽ không thân cận giang gia, không thích xin đừng xem :)