Vong Trần

1.4K 33 9
                                    


           Note: truyện này quen quen, mà mình google nó toàn ra bài Vong trần như tiện -.-" có up trùng thì mọi ng thông cảm


             > Vong Trần -1

thứ nhất chương say rượu


bãi tha ma chân núi, A Uyển ôm Ngụy Vô Tiện đùi, hướng Ngụy Vô Tiện vẫy vẫy thủ, Ngụy Vô Tiện buồn cười loan hạ thắt lưng đi.

Ôn Uyển ghé vào hắn bên tai nói: "Tiện ca ca, ta nghe được một bí mật, hôm nay buổi tối có rất nhiều ăn ngon ."

"Là thôi, kia A Uyển khai không vui?" "Vui vẻ, A Uyển phải ăn thịt thịt." Nhìn thấy trước mặt một lớn một nhỏ, Lam Vong Cơ trong lòng có chút vi đau.

nếu Ngụy Vô Tiện làm phụ thân, nhất định chính là một cái thực yêu đứa nhỏ thật là tốt phụ thân, hắn là thật sự thực thích đứa nhỏ.

mà chính mình! Lam Vong Cơ có chút ảm đạm cúi đầu, chính mình đại khái đời này cũng không sẽ có đứa nhỏ . Hắn có thể khẳng định, chính mình sẽ không thú người khác, nhất định cả đời này yêu mà không được.

Ngụy Vô Tiện vô tình phiêu liếc mắt một cái đứng ở bên người cao ngất thân ảnh, không biết vì sao, ngực như là bị đâm một chút, tô tê dại ma .

hắn nhịn không được mở miệng hỏi nói: "Lam Trạm , ngươi nói xuất môn đêm săn, không có hạn định thời gian đi? Ta xem sắc trời cũng không sớm, không bằng ngươi ở bãi tha ma chấp nhận một đêm, ngày mai tái quay về?"

Lam Vong Cơ nghĩ muốn mở miệng cự tuyệt, nhưng là nhìn thấy Ngụy Vô Tiện hỏi phải cẩn thận cẩn thận bộ dáng, miệng không tự như thế nào cũng nói không nên lời."Hảo!"

Ngụy Vô Tiện cao hứng ôm lấy A Uyển hướng lên trên ném đi, lại tiếp vào trong ngực, "A Uyển, thật tốt quá, ngươi có tiền ca ca phải lưu lại theo giúp ta nhóm ăn cơm chiều ."

"Ân, có tiền ca ca cùng không có tiền ca ca chúng ta cùng nhau." "Tốt, A Uyển, ta như thế nào thành không có tiền ca ca ? Hảo khó nghe a."

"Ngươi chính là không có tiền ca ca." "Lam Trạm , ngươi xem A Uyển, hắn thích ngươi không thích ta . Di, ngươi thất thần để làm chi, đuổi kịp a. Đi một chút đi. Vừa mới ngươi liền đi thăm phụ ma động, ta mang ngươi nhìn xem chúng ta đất trồng rau."

tặng người xuống núi lại mang theo nhân đã trở lại, Ôn gia nhân thật có vẻ thật cao hứng. Bữa tối quả nhiên làm được thực phong phú, trừ bỏ cây cải củ, còn có một ít đánh tới con mồi, cũng khó nhìn thấy tới rồi thịt để ăn.

ôn tứ thúc lại xuất ra hắn trộm nhưỡng rượu trái cây, biết Ngụy công tử thích uống rượu, là cố ý lưu cho hắn kinh hỉ.

ôn tứ thúc tay nghề tốt lắm, tuy rằng so ra kém Cô Tô Thiên Tử Tiếu, nhưng là ở bãi tha ma thượng, như vậy rượu cũng đừng có một phen phong vị.

Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ