Tâm chuyết khẩu kháng thượng
https://shenggeyueying.lofter.com/search?q=%E5%BF%83%E6%8B%99%E5%8F%A3%E5%A4%AF
hiện pa
tâm chuyết ( Ngụy Vô Tiện ) khẩu kháng ( Lam Vong Cơ )
không tốt biểu đạt Lam Vong Cơ , tự nhận huynh đệ Ngụy Vô Tiện
—————————————————————
lúc nửa đêm, mỗ nổi tiếng trường cao đẳng trường học diễn đàn thượng đột nhiên phiêu ra như vậy một cái thiếp mời, hơn nữa ở ngắn ngủn vài phần chung trong vòng đưa tới rất nhiều ăn qua quần chúng nhiệt độ tiêu thăng!
..................
lâu chủ: chịu trách nhiệm hệ LWJ cùng pháp y hệ WWX này hai vị nam thần có phải hay không đang nói luyến ái nha? Cầu chuy!
1 lâu: cảm giác như là...... Ta nhớ rõ lần trước ta xem gặp wwx cùng lwj kề vai sát cánh, tuy rằng là người trước chủ động , nhưng là...... Ta nhớ rõ sau tử hình như là có khiết phích đi......
2 lâu: đúng đúng đối! Học trưởng khiết phích siêu nghiêm trọng , nói qua không cùng sinh ra tiếp xúc !
3 lâu: như vậy , còn nói không phải chân ái? !
4 lâu: hai vị nam thần đều là thẳng đi! Hơn nữa, pháp y hệ vị kia học trưởng thái độ làm người nhiệt tình cùng ai đều là ca lưỡng tốt nhất! Loạn tổ cp không tốt đi......
5 lâu: ta pháp y hệ...... Nam thần tuy rằng là thái độ làm người nhiệt tình cùng ai đều chỗ đến. Nhưng là bình thường bằng hữu cùng tương lai đối tượng vẫn là có phân chia thật là tốt sao không? ! Ta cũng không chỉ một lần nhìn đến nam thần nấu cơm cấp cách vách học viện nam thần ăn!
6 lâu ( Ôn Tình ): ngươi xác định wwx không phải cùng lwj có độc sao không? Liền hắn cái kia nấu cơm xoay ngang, cẩu đến đây đều có thể bị dược tử!
7 lâu: trên lầu kinh hiện y học viện nữ thần. Hướng Ôn Tình đại lão dâng lên của ta tất cái ing
8 lâu: gào khóc ngao! Học tỷ xem ta, ta là học tỷ tiểu mê đệ!
9 lâu Ôn Tình: đại cũng không tất......
10 lâu: học tỷ học tỷ, ta nghĩ hỏi một vấn đề...... Cái kia Ôn Ninh cùng học có phải hay không lòng có tương ứng?
11 lâu Ôn Tình:............
12 lâu Ôn Tình: ta biết ngươi muốn hỏi cái gì...... Nhắc lại một lần, Ôn Ninh cùng Ngụy Vô Tiện không có vấn đề gì! Không có vấn đề gì! ! Không có vấn đề gì! ! !
13 lâu: emmmmm, thâm biểu hoài nghi......
14 lâu: thực không phải ta hủ mắt thấy nhân cơ, Ôn Ninh cùng học cùng Ngụy Vô Tiện cùng học, thỏa thỏa chính là nhuyễn manh chịu cùng nguyên khí công! PS: đừng đem chú âm đi, hiểu được đều đổng, làm gì như thế che lấp!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)
FanfictionTất cả truyện dưới 50k words mình sẽ post ở đây, tránh post lẻ tẻ quá nhiều. Vong Tiện một đời một thế một đôi nhân, tuyệt đối chỉ HE. Dỗi Giang hoặc đối giang gia vô cảm, Tiện Tiện sẽ không thân cận giang gia, không thích xin đừng xem :)