Ngô phi Ngụy Anh

2K 50 8
                                    


    Note: k biết up chưa ._."


        Ma đạo: ngô phi Ngụy Anh

Mộ lý tống

https://www.ihuaben.com/book/6709286

Một,

Ngày hôm đó diễm dương cao chiếu, Di Lăng giám sát liêu nội một cái màu da thiên hắc tướng mạo ngọt, thân hồng chơi gian có chứa thái dương văn ba tuổi nữ đồng chính đang cầm dược kinh cực kỳ còn thật sự nghiên đọc.

Lúc này một cái diện mạo tuấn mỹ trên người như trước mặc có chứa thái dương văn hồng áo bào trắng tử thanh niên ôm một cái mới ra sinh không bao lâu trẻ con từ bên ngoài đi đến. Nữ đồng thấy buông dược kinh vội vã đánh móc sau gáy, nói:"A cha!" Nguyên lai này thanh niên chính là Kì Hoàng một mạch gia chủ nữ đồng phụ thân Ôn Hòa ôn nếu thủy.

Ôn Hòa một tay ôm trong lòng trẻ con một tay sao khởi nữ đồng về phần cánh tay thượng cười nói: "A Tình! Ở nhà ngoan không ngoan. Đệ đệ có hay không nháo ngươi mẫu thân?"

Nữ đồng cũng có thể nói là Ôn Tình ôm thanh niên cổ khanh khách cười nói: "A cha. A Tình ở nhà có giúp mẫu thân chiếu cố đệ đệ, đệ đệ cũng ngoan." Nghĩ nghĩ khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ lại nói:"A Tình cũng ngoan"

Ôn Hòa ha ha cười nói:"Ân! Chúng ta A Tình tối hiểu chuyện, tối ngoan."

Ôn Tình nghe phụ thân khen chính mình có chút tự hào cười cười. Lại nhìn về phía phụ thân trong lòng trẻ con nghi hoặc hỏi: "A cha. Ai vậy gia hài tử."

Ôn Hòa trên mặt không còn nữa mới vừa rồi ý cười mắt mang bi thương, nói: "Đây là nhà của chúng ta hài tử đâu. Đúng vậy tình đệ đệ."

Tiểu Ôn Tình nhíu mày nói:"Không phải. Đệ đệ không lâu như vậy."

Ôn Hòa sờ sờ tiểu Ôn Tình tóc, lời nói thấm thía nói:"A Tình nha. Ngươi hãy nghe cho kỹ, đây là ngươi đệ đệ, hắn cùng A Ninh là song sinh tử, chẳng qua mới ra sinh khi bị người xấu trộm đi. Hôm nay mới bị a cha cấp tìm trở về." Hoãn hoãn Ôn Hòa nhìn thấy tiểu Ôn Tình thần tình không tin vẻ mặt nghĩ nghĩ liền túm khai một chút trẻ con quần áo con lậu ra một cái cánh tay, nói:"A Tình nếu không tin liền chính mình xem đi."

Tiểu Ôn Tình nhìn nhìn lại sờ sờ một lát liền vỗ chính mình bàn tay hoan hô nhảy nhót nói:"Thật sự là đệ đệ, trên người có ta cùng mẫu thân, a trữ giống nhau đồ án."

Ôn Hòa nói:"Kia A Tình về sau cần phải hảo hảo chiếu cố đệ đệ biết không? Còn có về sau chớ để tái bên ngoài đem ngươi nhóm trên người đồ án cho người khác nhìn đi."

Tiểu Ôn Tình thật mạnh điểm vài cái đầu, vẻ mặt nghiêm túc nói:"Ừ! A Tình hiểu được, ta cũng sẽ hảo hảo chiếu cố cùng bảo hộ bọn đệ đệ."

Ôn Hòa cười cười buông tiểu Ôn Tình nói: "Kia A Tình tại đây hảo hảo ngoạn, a cha mang đệ đệ nhìn mẫu thân."

Tiểu Ôn Tình:"Hảo."

Ôn Hòa đi vào trong phòng nhìn thấy thê tử đùa với tiểu nhi tử trong lòng mềm mại nói: "A tuyết! Ta đã trở về."

Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ