01 Ngụy Vô Tiện, có loại ngươi đừng chạy
《 thúc phụ nói: ai còn không có cái bàn tay vàng 》 phiên ngoại hai các ngươi yêu cầu hôn sau tiện + hôn sau kỉ VS lão tổ tiện + thanh niên kỉ —— đối kim ( họ kim toàn bộ ), giang ( Giang gia bốn khẩu ) cực kỳ không hữu hảo! Lam hắc ( Lam Gia gì một người hắc ), Nhiếp hắc chớ tiến!
Này thiên vi 《 bàn tay vàng 》 đệ nhị thiên phiên ngoại thứ nhất thiên phiên ngoại đều ở 《 bàn tay vàng 》 mỗi một thiên chính văn che dấu kết cục lý tự hành nhìn
Phiên ngoại hai là các ngươi yêu cầu hôn sau tiện VS lão tổ tiện đến đây đi khí hậu không phục
❤ cảm tạ thân nhóm kẹo lễ vật cùng lương phiếu đưa tặng sẽ không nhất nhất ngải đặc biệt ღ( '・ᴗ・' ) so với tâm ❤
Thứ nhất chương
Khô ráo viêm hạ làm cho người ta một loại phiền muộn cảm giác, Lam Vong Cơ quần áo áo trắng thủ bội Tị Trần đi ở sơn đường tắt vắng vẻ trên đường, bốn phía phiếm âm u địa hàn khí, ngẫu nhiên còn có thể truyền đến cao thấp bất đồng tê tiếng hô, rõ ràng ánh mặt trời cao chiếu, nơi này giống như là bị cách trở một đạo cái chắn, đem ấm áp quang che ở bên ngoài.
Nơi này, cùng cả mùa không hợp nhau.
Ôn Tình một mạch đang ở vất vả cần cù gieo trồng, Ôn Tình cầm mấy chục văn tiễn đi đến Ngụy Vô Tiện bên người, nói: "Cấp, xuống núi đi mua chút cây cải củ."
Ngụy Vô Tiện giương mắt, nhìn thấy nữ tử trong lòng bàn tay mấy chục văn tiễn, chọn mi: "Vì cái gì lại là cây cải củ? Khoai tây thật tốt."
"Khá lắm thí! Phía trước liền cho ngươi nói qua , khoai tây không tốt dưỡng, nan hầu hạ; liền tuyển cây cải củ, không dễ dàng tử, hảo loại!"
". . . . . ." Ngụy Vô Tiện không tình nguyện địa bĩu môi.
Gần nhất một đoạn thời gian hắn đều thành thật địa đãi ở bãi tha ma, nguyên nhân vô hắn, mấy tháng tiền Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng đánh oanh động một trận, bị Giang Trừng bị thương bụng, ruột đều đi ra , trở về lại hỏi Ôn Tình mắng cẩu huyết lâm đầu, chỉ phải an tâm dưỡng thương.
Nhưng hắn là cái trời sanh tính hiếu động lại không chịu ngồi yên chủ nhân, nếu không có cả tòa bãi tha ma đều cần hắn một người trấn áp âm sát vật, làm cho Ôn Tình một mạch an tâm ở nơi này, hắn đã sớm chạy trốn không ảnh nhân .
Hiện tại có cơ hội xuống núi, ma lưu mang theo Ôn Uyển đã muốn đi.
"Ngụy Vô Tiện ngươi từ từ! Mang theo A Uyển làm chi!" Ôn Tình trừng mắt ánh mắt, đem nhân ngăn cản xuống dưới.
Ngụy Vô Tiện không để ý, nói: "Đương nhiên là mang theo A Uyển đi chơi a, tổng không thể làm cho một hai tuổi đứa nhỏ vẫn vây ở chỗ này ngoạn bùn, nhiều không thú vị a!"
Ôn Tình biết hắn là hảo ý, nhưng vẫn là có chút lo lắng, thêm chi Ngụy Vô Tiện chính mình đều chiếu cố không tốt chính mình, đừng nói là mang theo A Uyển .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)
FanfictionTất cả truyện dưới 50k words mình sẽ post ở đây, tránh post lẻ tẻ quá nhiều. Vong Tiện một đời một thế một đôi nhân, tuyệt đối chỉ HE. Dỗi Giang hoặc đối giang gia vô cảm, Tiện Tiện sẽ không thân cận giang gia, không thích xin đừng xem :)