Vẫn là cái kia thiếu niên một
fengzhongduwuwx.lofter.com
Đối Giang gia không hữu hảo! Giang phấn, kim phấn, dao va-ni, lam hắc chớ quấy rầy!
Quan Âm miếu mười năm sau, huyền vũ tiện đại nạn buông xuống, đồng thời Lam Vong Cơ đau thất người yêu, nguyên anh kiếp không quá bị sét đánh tử, huyền vũ tiện cũng đồng thời chết đi. Song song hồi tưởng tới khi còn nhỏ kì, khi còn nhỏ kì không có tiền thế trí nhớ.
Thứ nhất chương
"Lam Trạm , ta không sao." Ngụy Vô Tiện muốn an ủi một chút trước mắt người yêu, chính là rách nát thân thể cũng rốt cuộc xanh không được, này vài nói đều thở không nổi.
"Ngụy Anh!" Lam Vong Cơ thanh âm sảo ách, không biết khi nào, hai mắt che kín hồng tơ máu.
"Lam Trạm , gặp được ngươi, là ta kiếp trước kiếp nầy lớn nhất hạnh phúc, kiếp sau, kiếp sau sau nữa, chúng ta còn tại cùng nhau."
"Ân."
"Ta đi rồi, ngươi nhất định phải hảo hảo , thay ta, thay ta hảo hảo mà sống. . . . . ." Lại thô suyễn mấy hơi thở, Ngụy Vô Tiện đang muốn tiếp theo nói, bỗng nhiên phát hiện Lam Vong Cơ không thích hợp, quanh thân linh lực hướng ra phía ngoài tràn đầy tán.
"Vong Cơ, mau đi ra, bên ngoài mây đen dầy đặc, lôi dường như phải đánh xuống đến đây."
Lam Vong Cơ bất vi sở động, hắn người yêu, ngay cả cuối cùng đoạn đường cũng không phải hắn tặng sao không? Hắn không!
"Vong Cơ, Vô Tiện còn tại, ngươi như vậy chẳng lẽ muốn cho hắn bị sét đánh hôi phi yên diệt sao không?"
Cuối cùng câu này rốt cuộc khuyên động Lam Vong Cơ , hắn phi thân thiểm đi ra ngoài, thẳng tắp hướng phía sau núi bay đi, Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi giúp đỡ Ngụy Vô Tiện, xa xa địa nhìn thấy.
Ngụy Vô Tiện cường chống cuối cùng một hơi, xem Lam Vong Cơ độ kiếp. Hắn biết Lam Vong Cơ một mực áp lực tự thân tu vi, không chịu độ kiếp, thường nhân có thể toái đan thành anh đều là vui mừng dị thường, mà hắn Lam Trạm , thầm nghĩ bồi hắn cùng nhau. Thật giận mạc huyền vũ khối này thân thể gầy yếu, thiên phú cũng không được, hơn nữa hiến xá di chứng, có thể cùng nhau đi qua này mười lăm tái năm tháng đã muốn là cực hạn, thân thể đã muốn suy bại có thể nào bộ dáng, đại nạn đã tới, chẳng qua khi nào nuốt xuống này khẩu khí mà thôi.
Thiên lôi một đạo lại một đạo, Ngụy Vô Tiện liền nhìn thấy Lam Vong Cơ bị sét đánh thật, đứng lên, sau đó lại ngã xuống đất, không có sổ nhiều ít hạ, chỉ thấy không trung kiếp vân càng thêm nồng hậu, một đạo đã lớn nam tử thắt lưng bình thường phẩm chất lôi thẳng tắp địa hướng Lam Vong Cơ bay đi, Lam Vong Cơ miệng phun máu tươi, lúc này đây, không còn có đứng lên.
Lập tức, mây đen bay nhanh tán đi, ánh mặt trời chiếu rọi Vân Thâm Bất Tri Xử, nhưng không có chiếu đến Lam Thị mọi người trong lòng, một cái môn sinh kinh hô: "Hàm Quang quân hắn, thân vẫn ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)
FanfictionTất cả truyện dưới 50k words mình sẽ post ở đây, tránh post lẻ tẻ quá nhiều. Vong Tiện một đời một thế một đôi nhân, tuyệt đối chỉ HE. Dỗi Giang hoặc đối giang gia vô cảm, Tiện Tiện sẽ không thân cận giang gia, không thích xin đừng xem :)