Cho phép cất cánh mình thứ nhất chương
jingyue73788.lofter.com
Vân Thâm Bất Tri Xử Tĩnh Thất trung, Lam Vong Cơ có chút rối rắm tiêu sái đến đi đến, ánh mắt thường thường liếc về phía trên bàn kia một chén rượu.
Ngay tại ngày hôm qua, hắn làm một cái mộng, hoặc là nói kia hẳn là cũng không xem như một cái mộng.
Hắn nhìn thấy một cái tự xưng Hàm Quang quân Lam Vong Cơ nhân, còn nói hắn là thế giới kia chính mình.
Kế tiếp hắn chợt nghe này Hàm Quang quân khoa cả đêm hắn đạo lữ Di Lăng Đạo Tổ Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện, làm cho Lam Trạm là hâm mộ ghen tị không được, hắn cũng muốn phải có một cái đạo lữ.
Có lẽ là cuối cùng Hàm Quang quân lương tâm quá, nói cho chính mình, chỉ cần ở hôm nay buổi tối uống một chén Thiên Tử Tiếu, là có thể hấp dẫn chính mình tương lai đạo lữ lực chú ý.
Lam Trạm cảm thấy được cái kia Hàm Quang quân tuyệt đối là ở hãm hại chính mình, này một chén rượu đi xuống, chính là phải phạm gia quy.
Chính là nghĩ đến chỉ cần uống này chén rượu hắn mới có thể nhận thức chính mình tương lai đạo lữ, Lam Trạm trong lòng liền đổ đắc hoảng.
Nhìn thấy trên bàn kia chén rượu, Lam Trạm nghĩ muốn ngày hôm qua cái kia Hàm Quang quân không mang theo trọng dạng khoa chính mình tương lai đạo lữ, do dự một chút cuối cùng đặt lễ đính hôn quyết tâm, ôm phó pháp trường tâm đi đến cái bàn giữ, bưng lên trên bàn Thiên Tử Tiếu uống một hơi cạn sạch.
Không phải là phạm gia quy sao không, nào có chính mình tương lai đạo lữ trọng yếu, bất quá hy vọng chính mình uống hoàn rượu sẽ không ra gì sự đi.
......
Ngụy Anh nhìn thấy chính mình trong tay dẫn theo hai đàn Thiên Tử Tiếu, cười dũ phát vui vẻ, đã sớm nghe nói Cô Tô Thiên Tử Tiếu tốt lắm uống hắn hôm nay rốt cục có có lộc ăn.
Chỉ tiếc, hắn trên người tiễn thật sự là quá ít, bằng không hảo nghĩ muốn tái mua hai bình.
Ngụy Anh lặng lẽ meo meo tiêu sái đến Vân Thâm Bất Tri Xử một cái góc tường, dễ dàng trở mình đi lên, nhìn nhìn chung quanh không ai mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hoàn hảo không ai, bằng không làm cho Giang Trừng biết hắn mua rượu chuyện bị phát hiện liền thảm.
Nhảy theo trên tường nhảy xuống, Ngụy Anh đại khái phán đoán một chút phương hướng liền chuẩn bị rời đi.
Dù sao mặc dù ở Vân Mộng hắn lén lút chuyện không có ít làm, nhưng là hiện tại ở người khác gia vẫn là thoáng thu liễm một chút cho thỏa đáng.
Kết quả còn chưa đi hai bước, Ngụy Anh chỉ cảm thấy đột nhiên có một người thủ bắt được chính mình cổ tay, không đợi Ngụy Anh phản ứng lại đây, liền cảm giác một trận thiên toàn địa chuyển, cả người đều bị khiêng lên.
Đúng vậy, chính là khiêng!
Ngụy Anh trợn tròn mắt, này cái gì tình huống?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)
FanfictionTất cả truyện dưới 50k words mình sẽ post ở đây, tránh post lẻ tẻ quá nhiều. Vong Tiện một đời một thế một đôi nhân, tuyệt đối chỉ HE. Dỗi Giang hoặc đối giang gia vô cảm, Tiện Tiện sẽ không thân cận giang gia, không thích xin đừng xem :)