Túy Thanh Hoan

1.9K 47 2
                                    

       

     "Túy Thanh Hoan" 1

——————————————————

https://moshangxi946.lofter.com/

Thời gian tuyến: quyết liệt ( kịch hãy )

Đầu bạc thanh tỉnh tiện ( không phải tuyệt tình tiện )& tình thâm giống như hải trạm

Tân tăng nhân vật: Ngụy Thanh Hoan ( Âm hổ phù biến hóa )

⚠️ đối kim giang không hữu hảo ⚠️ kim giang phấn chớ nhập

——————————————————

" Ngụy Vô Tiện, ngươi phải chết a!"

Ôn Ninh chịu chỉ lệnh đem Ngụy Vô Tiện bối quay về Phục Ma Động, Ôn Tình đem Ngụy Vô Tiện phóng yên ổn xem bụng thượng đều toát ra mấy tấc ruột, lúc này ba chi ngân châm bay đi lên.

"Đến tột cùng sao lại thế này?"

Không ai đáp lại nàng, nga, A Ninh còn không có tỉnh. Nàng ngẩng đầu nhìn nhìn trước mắt này hai cái không không chịu thua kém tên, khí không đánh một chỗ đến, các bị hai cái não qua băng, dù sao hiện tại nằm cùng đứng cũng chưa tri giác, không đạn bạch không đạn.

Nhưng ai biết, Ngụy Vô Tiện vừa cảm giác liền suốt ngủ nửa tháng, tỉnh lại sau lấy thất tâm vi đại giới đồng bãi tha ma làm giao dịch, thiên nhiên hộ tường mở ra động, hắn trong nháy mắt tóc bạc. Đáng giá kinh hỉ chính là, Ôn Ninh tỉnh, Âm hổ phù cũng biến hóa thành một cái nho nhỏ trẻ con. Ngụy Vô Tiện ôm vào trong ngực nhìn thoáng qua liền ném cho Ôn Tình đi chăm sóc, chính mình tắc vào Phục Ma Động bế quan không ra.

Thời gian cực nhanh, trong nháy mắt xuân đi thu đến. Nhanh đến tã lót trung kêu than cho thực phẩm tiểu oa nhi hiện giờ có thể bi bô tập nói. Ôn Ninh mới vừa đem loại tốt cây cải củ cất vào bao tải gói hảo liền thấy Ôn Tình ôm tiểu oa nhi đối với Phục Ma Động thở dài.

Ôn Ninh thấy, một tay thật cẩn thận đem tiểu oa nhi ôm đến trong lòng, "A tả, ta mang tiểu oa nhi cùng A Uyển xuống núi đi bán cây cải củ. Có tứ thúc ở, không có việc gì ." Ôn Ninh hiện giờ ngược lại không nói lắp, Ôn Tình lại cúi đầu thở dài, quay về hiệu thuốc tiếp tục ma dược, xem như sự chấp thuận .

Xuống núi trên đường, trong lòng,ngực tiểu oa nhi một chữ một chút hỏi hắn: "Trữ, thúc thúc, a, a cha?"

"Ngươi a cha luyện công đâu, luyện tốt lắm có thể bảo hộ tiểu oa nhi." Ôn Ninh đối nàng cứng ngắc cười cười, "Chính là, tiện ca ca đã lâu không có bồi A Uyển chơi, cũng không có ôm muội muội ." A Uyển tuỳ thời nhỏ giọng nói xong.

"A Uyển, nên gọi Ngụy thúc thúc, nhớ kỹ sao không? Ngươi Ngụy thúc thúc vội vàng đâu, Trữ thúc thúc cùng các ngươi chơi không vui sao không?" ôn tứ thúc huých một chút A Uyển cái mũi, " ngươi xem, lần này chính là ngươi Trữ thúc thúc cùng Tình bác thương lượng mới mang A Uyển cùng tiểu oa nhi xuống dưới đùa, A Uyển không phải thích nhất xuống núi ngoạn sao không?"

Vong Tiện tập hợp đoản văn (Dỗi Giang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ