Kelvin-Naked Truth

542 5 0
                                    

+KELVIN's pov+

Private investigator? Ninakaw ko si Ania? Anong kabaliwan yun?

Gusto ko ngang kilalanin ako ni Ania bilang daddy nya pero hindi ako tanga para nakawin sya.

Sige kung ako iyon sinong babae naman ang tumawag kay Marie? E yung sulat sakin din ba galing? Wow ha? Mga masyadong tamang hinala kasi.

Oo na nagkamali na ako noon kay Marie pero para idamay ang baby girl ko? Hell no!!!

Busy ako ng mga nagdaang araw because nagpunta ako sa lugar kung saan bumagsak ang chopper.

Nagtanong tanong ako sa kalapit barangay para malaman kung mayroon silang nakitang bata.

Gusto kong alamin kung nasan na ang baby ko. Kung talagang buhay pa. Kung may kumidnap nga kay Ania, bakit di pa humihingi ng ransom money? Kaya ko namang ibigay lahat para sa anak ko.
..
..
..
"Tao po! Magandang hapon ." Pagbati
ko sa lalaking nasa labas ng bahay.

Yun yung bahay na sinabi sakin na may alam tungkol kay Ania. Sana totoo kasi napakadami ko ng napuntahang bahay at lahat iyon bigo ako.

"Anong sadya mo?" Tanong ng matandang lalaki.

"Maari po bang magtanong?" I said.

"Tuloy po kayo." At pumasok na ako kasama ang ilang pulis.

"Hindi na ho ako magpapaliguy ligoy pa." I said.

Napalunok sya mukang takot at natataranta ang matandang lalaki. Siguro natatakot kasi may kasama akong mga pulis.

Pero wala akong pake!!!! Si Ania ang mahalaga sakin ngayon. Hindi pa nga ako kilala ng anak ko bilang daddy tapos nawala sya.

"Nabalitaan po kasi namin na may napulot kayong bata." I said.

Bakit hindi sya mapakali? Kakapanghinala. -_-!

"Gusto nyo ba ng maiinom?" Pag iiba nya ng topic.

"Maawa na ho kayo. Ang anak ko po ay mahal ko kaya nga po hinahanap ko." Pagsusumamo ko.

"A e iho wala akong alam sa sinasabi mo." Sabi ng matanda.

Feeling ko gumuho na ang mundo ko. Nakakainis. Mukang bigo na naman ako.

+NAKED TRUTH+

"Magpapaalam na ho kami. Pasensya sa abala." Tumayo na kami upang umalis ng may batang tumawag sa matanda.

"Lolo! Andito na po kami ni mama" the girl said.

Pagkaharap ko sa bata oh crap! Ang baby Ania namin.? Agad ko itong niyapos at hinagkan.

"Baby i miss you. Iuuwi kana ng daddy mo." I said.

Bakas ang pagtataka sa muka ng bata.

"Sino po kayo?" The girl asked.

Why did Ania can'T recognize me?

Oh shit! Di nya nga pala talaga ako knows. -_-!

"Mama who is this man?" She said.

Napalingon ako sa tinawag nyang mama.

"Yvette?" Di ako makapaniwala.

"Kel....vin?" Utal nyang sabi.

Agad akong humarap sa kanya at hinawakan ang braso nya. Okay galit ako.

"Bakit nasa iyo ang anak ko?" I shouted through her face.

"I don'T know what you are talking about." At hinila nya si Ania palapit sa kanya.

"This girl is Athena and not Ania!" Pagpupumilit nya.

Sex-Love-HappensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon