Dito na po magtatapos ang kwento ko. At sana masubaybayan nyo din ang romance story kong UNSTOPPABLE FEELINGS.
Kwento naman iyon nina Ken at Daina. ^o^
Kung natuwa kayo sa SEX-LOVE-HAPPENS, malamang dito din.
May kalibugan este aral kayong mapupulot don kaya i pray and i hope na basahin nyo. ^_^
Thank you so much in advance!
+EPILOGUE.EPILOGUE+
Umalis na kaming korte at yes! Guilty siya!! Panalo kami.
Tapos nagcelebrate kami sa mansion, syempre kailangang icelebrate ang pagkakakulong ni Jolo at ang pagkamit namin ng hustisya sa pagkamatay ni mama.
Buo ang pamilya namin, si papa, kambal at ang asawa nyang si Shaun with their kiddos: Sean at Servius.
Dumating din si Daina at Ken, na nakaplanong ikasal next year.
Andun din syempre si Kelvin at ang anak kong si Ania. Magaling na si Ania at kilala na nya ulit ako. (^_^)
Happy family kami, as in nakakaloka!
Sino ba namang tao ang hindi matutuwa kung lahat ng pagsubok na dumating ay nalampasan mo. Of course with the help of our God.
After a month, nag propose na si Kelvin kay papa este sa akin.
"wala na namang aantayin, saka masaya ako para sa inyo." Papa said.
Kinikilig ako! As in yeah talagang kilig to the bone ang peg ng beauty ko.
Napatingin ako kay Ania at tumakbo sya sa akin. Niyapos nya ako.
"Yes! Magkakadaddy na ako. Katulad po nung wish ko." She said at tuwang tuwa sya.
Until i found myself na umiiyak. Tears of joy malamang! Alangang natatakot? E wala namang dapat ikatakot.
.
.
.
.
.
....
...
...
"Hindi ako magsasawang intindihin ka. Sasamahan kita sa lahat ng saya at lungkot na darating. Handa ako sa magiging buhay mag asawa. Ikaw lamang ang tangi kong iibigin." abi ni Kelvin.Hiyawan ang mga tao at hinalikan nya ako.
"Smack muna, mamaya na kita papagudin." Malanding sabi ni Kelvin sa tainga ko.
Natawa na lang ako at tinapik sya.
Yeah! Kasal na kami ng mokong na ito! Flower girl si Ania, Si Sean naman ay ring bearer, samantalang si Servius ay escort ni Ania.
Hindi mawawala ang best friend kong si Daina na kaparehas ni kambal na aking maid of honor.
Church wedding ito, bongga talaga! Color maroon ang motif. Ang damit ko ay pinatahi pa sa London ni kambal, wedding gift daw.
Invited ang mga kasosyo nina papa at balae nya sa kasal namin. Kung nung 7Th birthday ni Ania ay may 500 guests kami. Pwes! Mas kinabog namin yun. 1500 guests meron kami sa reception na ginanap lang naman sa Mall of Asia, well parang DongYan ang peg. (=^.^=)
Wala ako masyadong ginastos dahil sagot ng mom and dad ni Kelvin ang lahat.
Pagdating sa reception bongga talaga sa pagkain. Siguro mga 40 na putahe ang nakahain, filipino and chinese food. {Chinese ang mother ni Kelvin} hindi pa bilang ang desserts don. Oh diba kabog?
Ang cake naman ay tatlo. 7 layers, siguro tapos may sa taas na 12 inches lang naman bawat layer. ^o^
I am the happiest person in this world!!!!
"Mahal na mahal ko kayo ni Mary." Papa said at hinalikan ako.
Pagkatapos naming kumain ay tumakas na kami ni Kelvin. Atat siguro sa honeymoon!
"Excited ka na ba?" Paghalik nya sa tenga ko habang buhat nya ako sa elevator.
"Masyado kang malandi Kelvin. Alas sais pa lang kaya ng hapon." I said habang tatawa tawa.
Paglabas namin ng elevator ay pumasok na kami sa isang kwarto.
Ibinaba na nya ako sa kama at hinubad nya ang tuxedo habang gumigiling sa harap ko.
Shit! Bakit ang sexy nya? Nakakapaglaway.
"Magsa-shower muna ako" paalam ko sa kanya.
"Bilisan mo ha? Saka suot mo yung nasa ibabaw ng tv." Nakangiti nyang sabi.
Kinuha ko yung box na sinabi nya at nag shower na ako. At nagulat ako sa laman ng box.
Isang red T-back na see thru at malambot na bra na sobrang nipis.
"Ang libog mo talaga!" I said at lumabas ako ng naka bathrobe.
"Hon! Bakit ka naman nakaganyan? Hubadin mo nga yang bathrobe." Sabi nya ng nakapout.
Super cute nya talaga pag nakapout, talagang sa kanya nagmana ang anak naming si Ania.
Napatulala ako dahil nakahiga sya sa kama ng naka boxer at super hot nya talaga! As in! (*^_^*)
"Patayin mo muna ang ilaw." Paglalandi ng tono ko.
Tumayo sya at pinatay nga ang ilaw. Lumapit sya sakin at hinalikan ako. Dinala nya ako sa kama at hinubad ng mga labi nya ang tali ng bathrobe ko.
At dahil hindi na bago sakin iyon ay parehas naming pinaramdam ang init ng aming katawan. As in galaw lang ng galaw.
"I love you Marie." Pagmoan nya.
"Aagh. I love you too." I moaned.
Until we reached our peak. Wala na akong dapat ipangamba kung mabuntis nya ako dahil asawa ko na sya.
Makalipas ang dalawang buwan ng aming kasal ay magandang balita ang isinalubong ko kay Kelvin.
"I am pregnant!" Natutuwa kong sabi.
"Wag kang magtatalon baka mawala yang baby ko." He said dramatically at niyapos nya ako.
Galak na galak din ang pamilya niya at sina papa.
September ng manganak ako, and it's a boy, Kenny ang pangalan nya.
Nakakatuwa lang dahil mas kabado pa si Kelvin kaysa sa akin nung manganak ako.
Masayang pamilya ang nabuo.
Naunang mangyari ang kalibugan bago ang pag iisang dibdib.
Libog man ang nauna at least sa bandang huli kami at kami pa din ang magkasama. Hindi katulad ng iba na nagpainit ng katawan, nabuntis, pinaasa tapos iniwan.. Swerte ko lang kasi minahal nya ako..
SEX-LOVE-HAPPENS!
THE END! Y(^_^)Y
#yourdearestloveone
BINABASA MO ANG
Sex-Love-Happens
RomanceMake love tawag kapag nagmamahalan kayo. Sex kung wala lang trip lang. ang kalibugang nauwi sa pagmamahalan. ang tunay na pag ibig bigla lang dumarating kaya wag piliting dumating huwag antayin . kusa nga e.^_^