Si Marie na po ulit ang nagsasalaysay baka maguluhan kayo. ^_^+IT HAPPENS+
Ilang araw ng hindi nagpaparamdam si Kelvin sakin since nung pinagkamalan ko syang kidnapper.
Galit pa kaya sya sakin? Diko naman sinasadya e. >_< Lahat na lang ba mawawala sakin? Kawawa naman ako.
Ang mga pulis hindi ko maasahan sa paghahanap sa anak ko. Badtrip lang! Daig ko pa sumusugal na walang panalo. -.- sayang bayad ko sa mga iyon!
Tok!tok!tok!
"Senyorita? Andito po si sir Jolo." Yaya Ysabel said.
"Sige po bababa na." I said.
Bakit kaya sya nandito? Anong kailangan nya? Ang lakas ng loob nyang magpakita after all.
Pagbaba ko nakita ko sya sa salas, may hawak na envelope at mukang nalugi ang gwapo nya mukha. Ano kayang problema nya?
"Oh? Anong ginagawa mo dito?" I harshly said.
"It's about Ania." He said.
Medyo nabigla ako. Anong alam nya sa anak ko?
"What about her?" Kinakabahan kong tanong.
Iniabot nya ang envelope na kanina pa niya hawak.
Kinakabahan ako at para mawala yun tinawag ko si yaya Ysabel para magpakuha ng inumin at yosi.
"Ano bang laman ng envelope na to? Bakit ba pa-Suspense ka pa?" Then i smirked.
Pasindi pa lang ako ng yosi nang hinablot nya iyon at sinakop nya ang mga labi ko.
Okay! I miss the touch of his lips pero parang hindi na ako ganung may gusto sa kanya. Bakit?
Itinulak ko sya ngunit pilit nya akong kinabig palapit sa kanya pero syempre nagpumilit akong makawala.
"You are here because of Ania not me okay?" I said.
Kumuyom ang mga palad nya at alam kong pahiya sya ng konti.
"Yeah i know sorry! Buksan mo na yan." At tumingin sya sa envelope na iniabot nya.
At tumambad sa akin ang anak ko na karga ng isang lalaki.
"What the heck? Hindi ito totoo." Napayuko ako at lumaglag ang mga luha ko.
"Yan ang katotohanan. Alam nya matagal na kung nasan si Ania or maaaring siya mismo ang nagtago kay Ania." He said.
"No! It can't be. Hindi nya magagawa yan!! No!" Then i cried out loud.
"The worst scenario baka siya pa ang may kasalanan sa pagbagsak ng chopper." He said.
"No! No! No! Nasa tabi ko sya nang mga panahong iyon. Nakaburol si mama siya lang nasa tabi ko at kinomfort nya ako! He can't do that to me! " at niyapos nya ako.
"Pinasundan ko sya kaya may ganyang picture. That Kelvin alam kong hindi maaasahan at mapagkakatiwalaan!" At niyakap ko na din sya.
Paanong nangyari yun? Bakit nagawa ni Kelvin sakin yun?
"I know he loves me and my daughter, bakit nya nagawa yun?" I said.
"You are wrong! Ang mahal nya lang ay ang anak mo!" At iniharap nya ako sa kanya.
"Tandaan mo siya ang pumatay sa mama mo! Anong pagmamahal dun?" He said with a strange voice.
Wala akong masabi. Baka tama si Jolo about kay Kelvin. I need to confront him. But where na ba sya? Kakaloka problema na naman!!!! >o
BINABASA MO ANG
Sex-Love-Happens
RomanceMake love tawag kapag nagmamahalan kayo. Sex kung wala lang trip lang. ang kalibugang nauwi sa pagmamahalan. ang tunay na pag ibig bigla lang dumarating kaya wag piliting dumating huwag antayin . kusa nga e.^_^