+WE'RE DONE+
Dali dali kong binuksan ang gate at bumungad agad sa akin si manang..
"Si mama? papa?" tanong ko..
"Naku kagabi pa umalis senyorita may tour sa America. Bussiness daw" sagot niyon.
"ahhh ganun.." reaksyon ko..
"Saan ka ba nagsuot? Hinahanap ka nila e."
Di na ako sumagot sa kanya at patakbo akong nagtungo sa aking silid upang maghanda sa pagpasok sa eskwelahan..
....
...
...
Nasaan na kaya ang best friend kong abnormal na si Daina?!"Oi girl! Bakit ang blooming mo? Anyare!" Bati niya sa akin mula sa likuran ko.
"Tse! Pagkatapos mo akong iwan kung saan e." Pagtatampo ko.
"Sus! Sana naman po kasi madali kang gisingin Hahaha". Tawa nya habang nagsasalita.
You're always like that. I murmured.
"You are saying, what?" She asked and arched an eyebrow.
"Na-a-a." Pag-Iling ko sa kanya.
"So! Tell me something." Masigla nyang sabi at inabutan ako ng isang malamig na inumin.
Nakangiti kong kinuha iyon sa kanya..Yes pang hang over !!!!
"Hey? What now?" she asked.
Matatanggap niya kaya ako? What if pandirihan niya ako? What if kaya?
"Ehemm".. she said.
"If i te-ll you, wag ka sanang magbabago." Nakayuko at nauutal kong sabi.
"Feeling ko tuloy nakapatay ka. Hahaha.." patawa nyang tugon.
Kinunutan ko sya ng noo.
She raised her hands "Suko na po. Di na lalaban." She smiled.
Ikinwento kong lahat sa kanya, ultimo pinakamaliit na detalye.
Nakakunot ang noo nya ng matapos akong magkwento. Ako naman ay yumuko dahil sa naging reaksyon nya.
Ayaw na nya ba saken? Oh crap! Dapat di ko na sinabi. Mawawala ba ang bff ko dahil don?
Di ko namalayang umagos na ang luha ko. Agad akong niyapos ni Daina, na ikinagulat ko.
"Oh geez! What are you crying for? I'm not mad. But i am not telling that para ulitin mo iyon. Ang gusto ko wag ng magkamali ikaw. Okay?" Ngiti nyang sabi.
Para akong nabunutan ng tinik sa sinabi nya. Maaasahan talaga sya.
"So, i got to go to my next class. I'Ll see you around best." Paalam nya at kiniss nya ako.
"Before i forgot. Ayusin mo sarili mo ang haggard mo na. Labya!" Ngiting ngiti nyang sabi habang patakbo akong iniwan..
Nakalayo na sya sa akin. Inaayos ko na sarili ko para pumasok na din. Nang biglang may tumikhim. Pagkakita ko ay nagulat ako, bigla akong nanginig.
Si Jolo nasa harap ko.
Nakakuyom ang mga palad. Nanlilisik ang mga mata sa galit.
Narinig nya kaya lahat ng sinabi ko? Shit! Paano kung iwan nya ako.? Paano kung ,.......
"Did you enjoy playing with someone else.?" Mariin nyang tanong.
Napatunganga ako sa kanya. Shit!
Alam na niyang alam lahat may muka pa ba akong maihaharap sa kanya?
Napayuko na lang ako and then suddenly the water roll down my face..
BINABASA MO ANG
Sex-Love-Happens
RomanceMake love tawag kapag nagmamahalan kayo. Sex kung wala lang trip lang. ang kalibugang nauwi sa pagmamahalan. ang tunay na pag ibig bigla lang dumarating kaya wag piliting dumating huwag antayin . kusa nga e.^_^