GIRLFRIEND

503 6 0
                                    

+GIRLFRIEND+

Pagkauwi namin sa bahay pilit kong pinakalma ang sarili ko. Ipinaalagaan ko muna si baby Ania kay kambal.

Humiga ako sa kama at nagnilay.

What is wrong with that man kasi! Ok na e. Tss epal talaga. Nakakaimberna.

"Senyorita?may bisita ka po. " pagtawag sa akin ni manang Celia.

"Sino po?" I said

"Si sir Jolo po." Manang Celia said.

"Sige po bababa na po." I said

Excited na ba ako? Hayy nako.
Handa na ba sya? Pano kung hindi?

Nagshower muna ako para fresh at good looking.

"Ano ba yan ? Bakit kaylangan kong magpaganda?" Pagkausap ko sa sarili.

Pagbaba ko nakita ko si Jolo na nilalaro ang baby ko. Muka silang mag ama nakakatuwang pagmasdan.

"O Marie, halika dito picture tayo." Pagyakag ni kambal.

One..  two..  three. .  Smile

Para kaming isang buong pamilya.

Si Jolo, si baby Ania at ako. Nakakatuwa at nakakainlove! ♥

Niyakag ako ni Jolo mag diamond bucks ♦ mamayang gabi 8PM sharp daw. Atsaka umalis na sya.

Sumang ayon ako at talaga namang excited pa sa excited ang ganap ng lola ninyo..

Kotse niya yung ginamit namin kesa naman tig isa kaming driver. Hehe.

Pagdating namin doon agad itinuro sa aming ang table. May reservation na pala sya doon.

Iginaya na nya ako sa table. May pink and blue clothe. May candle light pang kaarteha hahahaha.

Inabutan kami ng menu book ng waitress saka umalis.

"What's your order?" He said.

"Ahm.  Katulad na lang ng oorderin mo." Then i smiled.

Tinawag nya ang waitress at agad na sinabi ang order.

"Ano bang pag uusapan natin?." Nakatingin kong tanong.

"Well! Hmmm. " at hinimas ang baba.

Nakatitig lang siya sa akin na parang may binabalak na masama sabay ngingiti. Bago nya pa nasagot ang tanong ko ay dumating na ang pagkain namin.

He ordered pastel crab, veggies and wine.

"Let's eat na." He said.

Ang sarap niyon,  actually talaga namang paborito ko iyon.

Nakangiti akong kumakain.  Hinawakan nya ang left hand ko na nakapatong sa table.

"I need you." Then he smiled.

He needs me? Oh i need you too,  a lot!

Ngumiti lamang ako at kumain muli.

"Wait lang a.." Paalam nya ng may tumawag sa kanyang lalaki.

Dali dali syang nagpunta sa stage kung saan may musical instrument.

Tumikhim iyon at nagsalita.

"This song is dedicated to Marie, my one and only." He smiled at me.

May biglang tumutok na spotlight saken. Nakatitig lang ako kay Jolo nang mag umpisa ng tumugtog.

♪♪♪♪♪♪♪♪♪

Let's pretend baby that you've just met me and I've never seen you before

I'll tell all my friends that I think you are staring and you say the same to yours

And oh, we'Ll dance around it all night and then i'Ll follow you outside and try to open up my mouth and nothing comes out right

And i wanna fall in love with you again i don'T have to try, it'S easy who needs to pretend?

♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪

Why is he so very cute singing? Nakakainis naman lalo akong nai inlove sa kanya. Kakabaliw talaga.

Unti unti syang lumapit sa akin. Inakay ako sa stage dahilan upang magtilian ang mga staffs and mga customers.

"Nakakahiya naman. Tara ng maupo." Nakayuko kong sabi. Kinindatan nya ako saka may kinuhang small box mula sa bulsa niya.

"I can now protect you kasi handa na ako. I can fight para sa mga hahadlang sa atin. Because i really do love you!" Then he kneeled.

OH CRAP!! LUMULUNDAG ANG PUSO KO SA TUWA AT SA KILIG. DAMN! ♥

"Will you be my girlfriend Marie?" He asked.

"ano ba tumayo ka nga dyan." Pag iinarte kong sabi. Kaylangan din kasi ng konting pakipot. diba? diba?

"Unless you say yes." He smiled and kissed my hand.

Hiyawan ang mga tao sa loob ng resto.

"Ok ok! Yes i will be your girlfriend." saka niya inilagay ang silver na singsing.

"I love you!" He said.

Tuwang tuwa ang mga tao sa loob. Paano pa kaya ako? Paano pa kaya ang mga puso namin ni Jolo?

Maghahating gabi na ng makauwi kami..

"Ano bukas na lang ulit?" Nakangiting sabi nya at hinalikan ako sa pisngi.

Pumasok ako ng bahay na may galak at tuwa sa aking mga puso....

Agad akong tumungo sa kwarto ni Ania. Natutulog na siya ng napakahimbing. Sobrang cute.

"Hi baby. Mommy is here. May daddy ka na rin alam mo ba yun? I love you dear Ania." Paghalik ko at iniwan na rin sya para magpahinga
..
..

[Yung song na ginamit ay kay Jason Castro-Let's just fall in love again.]

~yourdearestloveone
girlfriend

Sex-Love-HappensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon