+LETTER+
Si Kelvin ang nasa tabi ko nung kailangan kita Jolo. Anong ineexpect mong reaksyon ko? Matuwa? Aba anong katarantaduhan yan?
Hindi ko namalayang nasa harap na kami ng mansion kung hindi ako tinapik ni Kelvin na nakaupo sa driver's seat.
Ginaya na nya akong bumaba.
"Take a rest. Bye." He said and i just nod at pumasok na ako sa mansion.
Hindi na ako nakapagpasalamat sa kanya. Sa dami ng nagawa nyang mabuti. Nawala na naman ako sa sarili.
Pumunta na ako sa kwarto at tumawag sa mga investigator pero umasa na naman ako sa wala. T_T wala pa ding lead o clue kung nasan si Ania.
Mababaliw na ako kakaantay sa balita. Ano na kayang nangyari sa kanya? Kumakain ba sya? Okay lang kaya siya? Nasaan na ba ang anak ko?
Humiga na ako sa kama para makalma at nagpatangay ako sa antok.
Nagising ako dahil nagvibrate ang phone ko. Jolo texted.
Kakaiba yung text nya pero isinawalang bahala ko na lang iyon dahil mas gusto kong i-priority ang paghahanap kay Ania.
Bumalik muli ako sa pagkakahiga upang matulog. Paggising ko umaga na pala. Agad akong naligo dahil pauwi na si papa.
Nagtext sakin si kambal na wag na daw akong sumundo at maghanda na lang daw ako ng makakain. Agad kong inutusan ang mga maids para magluto at magpalinis.
Magtatanghali na ng dumating sina papa, kasama si kambal at mga kiddos nito with his husband.
"Welcome home pa." At niyapos ko sya ng mahigpit. Agad naman akong hinalikan ng mga anak ni kambal, si Sean at Servius.
"Tara na kumain. I am so hungry na." Pag aya ni kambal at tumungo na kami sa dining room.
Nasa kalagitnaan kami ng pagkain at nagkukwentuhan.
"Teka! may balita na ba sa apo ko?" Papa said
Napatigil ako sa pagkain at napatameme.
"Pa! Let us enjoy the good vibes and continue eating. Let's talk about that later." Mapait na ngiti ni kambal.
Alam nyang nasasaktan ako kapag naaalala kong missing in action pa din ang baby Ania ko. Pero kailangan kong magpakatatag.
"So, by the way kamusta kayo ni Jolo? Balita ko dipa sya nagpaparamdam sayo." Pag iba ng topic ni papa.
Iniba nga ang topic nasasaktan pa din ako. Shutaenamels! -.-
"Ah e kasi po." I said na diko malaman ang dapat sabihin.
"Pa! You know what? Marie has a new suitor. Kilala nyo po ba si Kelvin Villanueva?" Kambal asked..
"Kelvin Villanueva? Yung anak ng ka share ko sa bussiness?" Papa asked.
I just nod. At malapad ang ngiti ni kambal. Mukang kinilig. Aba kahit pala may asawa kinikilig pa. -_-
"I didn't know na magkakilala pala kayo. Nakita ko sya mga one decade na ang lumipas."
"Talaga po?" Nabigla ako.
"Yes hija. Galing syang Australia noon" papa said.
"Sabi ni Mr. Villanueva talagang pasaway ang batang iyon kaya nga dun yun lumaki sa Australia with her mother." Pagkuwento ni papa.
Hanggang nung makilala ko naman po sya talagang pasaway na at malibog pa.
"Mukang super close kayo ng dad ni Kelvin pa." I said.
BINABASA MO ANG
Sex-Love-Happens
RomanceMake love tawag kapag nagmamahalan kayo. Sex kung wala lang trip lang. ang kalibugang nauwi sa pagmamahalan. ang tunay na pag ibig bigla lang dumarating kaya wag piliting dumating huwag antayin . kusa nga e.^_^