+COMFORTER+
Nililigawan pa din ako hanggang ngayon ni Kelvin. Well hanga naman ako dahil maglilimang buwan na, di pa din siya sumusuko.
Yung status naman namin ni Jolo medyo ewan. Busy daw kasi sya, well wala akong magagawa dahil need nyang magkaron ng income.
Ang alam ko kasi magkahiwalay ang parents nya at ang balita gawa ko daw . well wala akong magagawa maganda ako.. chos!!! HAHAHA. Wala syang sinamahan kaya mag isa sya. Solong anak din sya.
Knock!!!! Knock!!!!
"Mommy? Can i come in?" Pagpapaalam ni Ania.
"Yes dear." I said at pumasok sya.
"What's the matter?" I said.
"Ahm kasi po lola mommy and lolo daddy are going to sakay sa chopper. " Aina said at nakapout na naman sya.
"So?" I arched at eyebrow.
"Gusto ko pong sumama.." at nilaro nya ang kamay nya.
"I dont think it is a good idea kasi bussiness trip nila yun." I said at alam kong nalungkot sya.
Hinawakan ko sya sa balikat. "Ganito na lang Ania kapag si lolo daddy ay pumayag. Well it is okay for me then." I said. At niyakap nya ako. Madali syang pumunta sa baba, malamang kukulitin nun ang lolo daddy nya.
Sumunod ako sa baba at nakita kong nilalambing nya si mama at papa. Ayun ngumiti si papa and it means yes.
"Mommy!mommy! Makakaride na ako sa chopper mamaya." Galak na galak sya.
Yeah nauto na naman kami sa pagpapacute nya. We can'T resist talaga kapag si Ania na ang pinag uusapan. Basta masaya sya. Ok na kami.
"What time po alis nyo?" I asked.
"To be exact ngayon na Marie." Papa said.
"Po? Sige po handa ko na gamit ni Ania." Nagmamadali akong umakyat para kunin gamit ni Ania.
"On the other day balik namin. Ok ka lang bang magisa dito?" Papa said.
"Sama ka na lang kaya sa Baguio" mama said.
"I can manage naman po myself. Alam kong di nyo papabayaan si Ania." I said and smiled at them.
"Mommy. Thank you. I love you. Bye po." Aina said.
Bakit super lambing ng batang ito? Pinayagan na ngang lumakwatsa e.
"I love you too dear. Magpakabait ka kina mama at papa ha? Take care" at inihatid ko na sila sa garden.
Nasa garden kasi ang chopper na gagamitin nina mama at papa papuntang Baguio.
"Bye anak. We love you and take care ha? " mama said. She hugged ang kissed me.
"Bye hija. Mag ingat ka. Love you." Papa said.
"Ma pa ingat po kayo. Magkikita pa naman tayo sa isang araw e." At ngumiti ako.
Lumipad na ang chopper and i waved my hand as goodbye. Bumalik na ako sa loob ng mansion.
Bakit ba ang sweet nila sakin? Hindi naman sila magtatagal sa Baguio e.
Inaliw ko na lang ang sarili ko sa trabaho. Nagtu-Tutor ako ng english sa mga Koreans and Japanese through internet.
Alas diyes na ng gabi ah? Bakit di pa natawag si mama? Siguro nalimutan na kasi busy.
Bumaba ako para kumuha ng snacks. Ng biglang mag ring ang telephone sa sala. Kinabahan ako kasi ba naman gabi na.
[Hello? Who is this?] I asked.
BINABASA MO ANG
Sex-Love-Happens
RomanceMake love tawag kapag nagmamahalan kayo. Sex kung wala lang trip lang. ang kalibugang nauwi sa pagmamahalan. ang tunay na pag ibig bigla lang dumarating kaya wag piliting dumating huwag antayin . kusa nga e.^_^