+PROLOGUE+
This story is very short na mahaba .. ^_^
Medyo SPG din po, kaya kung ayaw ninyong mabahiran ng kaberdehan ang utak ninyo at mahalayan, 'wag nyo na lang pong basahin.
Thankyouuu. ^o^
Hango po ito sa totoong nangyari sa friend ko pero syempre po may dagdag at bawas din. Pinalitan ko po mga names nila para hindi obvious na sila yun. o diba ? hahaha so enjoy reading!
I am out of my mind.
i'm angry. Grrr!
Bigla akong natawa sa nagawa ko. I mean namin ni mr. Stranger..
May halong kaba at takot, paano kung nakapagdeposit siya? Paano kung malaman ni Jolo to? Lagot ako!!! Nanginginig kong sabi sa sarili.
Mabilis akong napabalikwas at napatanga sa salamin.
"Is this me? I'm very different now!" Tanong ko sa sarili ngunit kahit pilitin kong halukayin ang utak ko sa sagot ay wala talaga. As in nganga. >o
Pero may parte pa din sa sarili ko ang natutuwa. Ewan baka nga siguro timang talaga ako.
"Aghhh", sarap na sarap akong nararamdaman ang sensasyon when he is licking my nipple then suddenly suck it.
"Do you like it?" Stranger asked me.
"Uuuhmm", mabilis kong tugon.
pag ibig na nauwi sa katangahan . at ang katangahang nauwi sa pag iibigan.
Sex lang sapat na .. ayy shit libog alert.
Ang dami ng nangyari.
May nawala na di na maibabalik.
May nagsinungaling.
Mang nang iwan at may tumakas.
Kakabaliw na love story . grrrr!
+SEX relationSHIT+
i am Marie Lucia Guevarra.
I am 20 years old, 4Th year college sa La Diva University. May kakambal ako, Mary Luisa yung name niya.
We were very close kaya pati sex-relationship niya kinukuwento niya saken. May tiwala siya syempre cute ako. Hahaha ^_^
Naiimagine ko lagi ang bawat kwento niya yung naramdaman niyang sakit at langit. Feeling ko tulo laway nga ako e.
Pero alam ko sa sarili kong hindi ko mari-reach ang langit na nadanas ng kambal ko.
May boyfriend ako 1Year na nga kami e pero hanggang halik lang siya as in. Yah! Hanggang 1 minute torrid kiss lang siya. Like duh! Gusto ko kayang makaexperience ng base 1-10 o higit pa. Hayyysss. Babae ako at naghahanap din po ako ng kaligayahang pangpisikal. i know you know what i mean!!
Sobrang strikto and seloso n jowa ko. Di rin pinalampas kahit mga kaibigan kong babae. O diba? Obsessed lang ang peg? >_<
Praning kasi mawala ang diyosa niya at syempre ako yun sino pa ba??! ^_^
Pero hanggang sa narealize ko, di niya ako kayang ipagtanggol at ipaglaban sa parents niya. Mahal nya ako pero mas mahal nya magulang nya. well! I know mahal niya magulang niya pero hello? Ano ba ako sa kanya?
Kaya naman nanlamig ako sa kanya. Sumasama na ako bigla sa mga friends kong may bisyo. (Alak,yosi pati damo tumitira din). I don'T know pero yun yung paraan ko para mawala ang sakit na dinaranas ko.
BINABASA MO ANG
Sex-Love-Happens
RomanceMake love tawag kapag nagmamahalan kayo. Sex kung wala lang trip lang. ang kalibugang nauwi sa pagmamahalan. ang tunay na pag ibig bigla lang dumarating kaya wag piliting dumating huwag antayin . kusa nga e.^_^