Special Day-Courting

645 4 0
                                    

+SPECIAL DAY+

Pumasok ako sa loob ng kwarto. Hindi lang ako umiiyak,  humahagulgol pa.

"Bakit ganito? Muka akong tanga ? Why? Am i that bad to experience a miserable life like this?."

Lahat ng mahawakan ko binabato ko. Gumulong gulong pa nga ako e. O diba muntanga lang? O_O"

Knock!!! Knock!!!!

"Leave me alone!" I shouted.

May humikbi.

Oh shit! Ang anak ko pala. Tatanga tanga na naman ako.

"Ania?" I said.

"Mommy? Are you mad at me.?" She said with a very sad voice.

"No baby.." At pinapasok ko sya sa kwarto. Niyapos ko sya.

"Sorry baby. Masama lang pakiramdam ni mommy." I said.

Masama kasi nawasak ang puso ko. Saksak puso tulo ang dugo ang tema ng mommy mo. T_T

"Mommy?" She said looking to my eyes.

"Yes baby?" I said.

"Konting araw na lang po birthday ko na." Nagpout pa sya.

Pacute. Well cute naman talaga tong batang ito e malamang sakin nagmana e ^_^ . Alam kong may hihingin ang baby ko.

"What's your wish?" I smiled kahit na broken hearted ako.

" I want to have a dad. Yun pong masasabi kong daddy ko talaga." She smiled and hug me tight.

"Baby listen okay?. Si tito Jolo baka di makapunta sa birthday mo kasi busy sya sa work nya. Understand?" I said.

"You know what mom? I love tito Jolo to be my real dad kasi mabait sya, pogi at saka mahal ka nya." She smiled.

"Ang dami mong alam anak.," i said at nilapat nya ang isang daliri nya sa labi ko dahilan upang mapatahimik ako.

Tumayo sya at dumako sa tapat ng bintana na animoy may malalim na pinag iisip. Tumikhim sya alam kong hudyat iyon na magsasalita na sya. Para siyang matanda na kung kumilos. Haaaays anak..

"Kapag nagmahal ka kailangan mong magsakripisyo pero syempre mas kailangan mo po ng wisdom para malaman kung when ka magsa sacrifice at kung kanino ka magsa sacrifice." She said and laughed..

"San mo naman natutunan yan bata ka?" I said and arched an eyebrow.

"Sa Beng's advices po.  Hihi!" She kissed and left me.

Grabe hugot 101 ang anak ko ah? I can'T believe anak ko pa ang nagsalita non.

Ilang araw na lang seventh birthday na ni Ania. Para sakin baby pa din sya. Bilis lang ng panahon.

How could this happen ? Una ang real tatay nya ay di ko naman mahal,  ang jumbo hotdog at pussycat baby ko lang ang magkarelasyon.

Si Jolo naman ayun unknown pa din relationship namin dahil sa letseng kissmarks sa dibdib ko. Hindi pa nga ulit kami nagkikita since then.

"Mommy are you alright?" Ania said.

"Ah yeah baby. Magbihis ka na at pupunta tayo ng lola mommy mo sa mall." I said.

Habang nasa byahe kami diko maiwasang isipin ang hinihiling ni baby Ania.

Paano ko maibibigay ang wish niya? Kaya ko ba?

"Hija kanina pa nagriring ang phone mo." Pagpukaw sa akin ni mama.

Nawala na pala ako sa sarili at nakatulala lang. Sinagot ko ang phone si Daina pala.

Sex-Love-HappensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon