MINE- NOT AGAIN times two

593 3 0
                                    


+MINE+

Ang tagal na ng panahong lumipas ngunit patuloy pa din ang relasyon namin ni Jolo. Naging mature na kami saga bagay bagay.

Si Ania malapit nang magpitong taon. Biruin mo iyon? Haaaaay ang aking mahal na anak mukhang mabilis lumaki.

Biglang nag-vibrate ang cellphone ko. Akala ko si Jolo kaso unknown number.

[Hi Marie? You are mine! Walang makakaagaw sayo. You are mine!!!!]

Call ended.

The sound of his voice is very strange. Nagtaasan ang balahibo ko.

Sino kaya yun? Ang unfamiliar ng boses niya.

Nakakatakot! Hindi tuloy ako nakatulog. Grabe pasikat na ang araw eto ako mulagang mulaga pa din. Iniisip ko kung sino ba iyong abnormal na tumawag sa akin pero bigla na lang pumasok sa isip ko si....

That guy maybe he is. . .  Oh no? Not again. It can't be!!!

Someone texted me.

Napalitan ng kinikilig na ngiti ang kabang naramdaman ko kanina.

Jolo texted

Nagkulitan at landian kami sa text. Kinalimutan ko na din yung tumawag last night.

Madaming nagbago,  mas mahal nya ako ngayon.  Ramdam ko ring tanggap nya si baby Ania. ^_^ ♥

6PM

Nagbihis na ako at pababa na ako ng hagdan.

"Senyorita may nag aantay po sa inyo sa baba." Manang Celia said.

Ngumiti ako.

Malamang iyon na ang driver na sinabi ni Jolo. Kaka excite talaga yung tao na iyon, daming surprises.

Automatic bumukas ang kotse pagtapat ko roon. Agad din naman akong sumakay.

Bigla akong kinabahan pero di ko pinahalata. Parang di ko na alam yung daan na tinatahak namin.

"Sir! Asan na tayo? Saan ba tayo pupunta?" mariin kong tanong sa driver.

Hindi sya umimik lalo akong kinabahan. Binuhay niya yung aircon na amoy lemon scent na nakakaliyo dahilan para makatulog ako.

Nagising na lamang ako na nasa isang silid na naka underwear lamang. Nakatali sa kama.

"Aghhh tulong!!!!! Shit!!! Help me!! Please!!!!help me!!!!" Pag iyak ko habang sumisigaw.

May iniluwang lalaki ang banyo. Napatulala ako. Nakatapis lang sya.

"Did you missed me?" He chuckled.

Biglang may iniluwa ang banyo na isang lalaking nakatapis.

"Kelvin??!" Di ako makapaniwala at tumulo na ang mga luha ko.

Lumapit sya sakin at pinahid ang mga luha ko ngunit iniwasan ko ang kamay nya.

"di ka pa din nagbabago. Nung una tayong nagkita pakipot ka, hanggang ngayon ba naman?" Devil laughed. ^(oo)^

"Don'T you dare na gumawa ng katangahan. Pakawalan mo ako. Asan na ang damit ko.?" I asked.

"You are mine di ba sabi ko sayo kagabi.. " he smirked.

Oh shit. Sya pala ang tumawag kagabi. That man!  F*Ck!

"Bakit ba ayaw mong lumayo? Nakakauma kana!!!!!!!" Pag iyak kong muli.

Nagvibrate ang cp ko na nakapatong sa table.

Alam kong si Jolo iyon. Nag aalala. Pano kaya ang gagawin ko.?

Sex-Love-HappensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon