Gun thấp thỏm không yên nhìn về hướng cửa nhà. Bây giờ đã gần 12 giờ đêm nhưng vẫn chưa thấy Mark về nhà.
Nhắn tin không trả lời , gọi điện thoại cũng không nghe máy.
Nếu có tăng ca thì sẽ luôn gọi báo cho anh nhưng còn hôm nay thì không.
Em đang ở đâu vậy hả ?
Cạch.
Thêm chút nữa là Gun đã đi lấy xe để tới công ty tìm Mark thì đúng lúc đó cửa mở.
Mark đi vào nhà , trông cậu khá là mệt mỏi.
" Mark , em về rồi. " Gun mừng rỡ , giờ thì anh có thể thở phào nhẹ nhõm rồi.
" Sao anh chưa ngủ đi ạ ? " Mark bất ngờ nói , cứ nghĩ anh đi ngủ trước rồi.
" Ngủ thế nào được. Em làm gì mà không nghe máy của anh vậy hả ? Có tăng ca thì cũng phải báo anh chứ ? " Gun hỏi , giọng hơi gắt gỏng , cũng chỉ vì lo lắng cho cậu.
Mark nghe vậy mới vội rút điện thoại ra , màn hình điện thoại tối om , bật mãi không lên. Hết pin mất rồi. Mà do mải làm nên cậu cũng quên béng đi chuyện gọi cho anh.
" Em xin lỗi. Máy em hết pin. " Mark đi tới ôm Gun , dụi đầu vào hõm vai anh.
" Được rồi. Lần sau phải để ý chút đấy. Biết anh lo lắm không ? " Gun xoa xoa mái tóc mềm của Mark , anh cứ sợ cậu xảy ra chuyện gì. Mark cũng gật gật đầu , tay ôm chặt lấy eo anh hơn.
" Vâng ! Sẽ không có lần sau đâu ạ. "
" Mà em đã ăn gì chưa ? "
" Em ăn rồi. Giờ em đi tắm đã nha. " Mark nói , trước khi đi cũng không quên hôn nhẹ lên môi anh một cái rồi mới thoả mãn đi về phía phòng ngủ.
Lúc sau , Gun cũng đi vào phòng ngủ thì thấy Mark đã nằm trên giường ngủ rồi.
Không rõ dạo này công ty của Mark có hợp đồng gì quan trọng không nhưng cậu nhóc của anh dạo gần đây đi làm về rất muộn. Trông cậu cũng khá là mệt mỏi nữa.
Gun nhẹ nhàng đi vào phòng tắm thì thấy quần áo của Mark bị vứt lung tung dưới sàn. Gun lắc đầu cầm lên tính để vào giỏ để mai giặt.
Nhưng mà . . .
Gun nhíu mày giơ cái áo lên cao. Giờ anh mới để ý kĩ.
Đây đâu phải là áo mà Mark mặc lúc sáng đi làm đâu.
Anh nhớ sáng nay lúc đi làm Mark mặc áo sơ mi trắng , phần cúc thiết kế hơi lệch sang một bên , cái áo này cũng màu trắng nhưng hơi ngả sang màu be một chút , phần cúc được may thẳng chứ không bị lệch.
Vậy cái áo này là của ai ?
Còn áo của Mark mặc đâu ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Của Chúng Ta.
FanfictionNhững câu chuyện hàng ngày xoay quanh các gia đình nhỏ ❤️ MeanPlan 💙💚 MarkGun 🖤💛 BounPrem 🥦🥦 - Waanan -