Xin chào , mình là Perth , 6 tuổi. Đây là cuốn nhật kí mà Papa Plan mới mua cho mình. Mình đã suy nghĩ đắn đo mãi không biết nên viết gì vào đây.
Và rồi mình quyết định sẽ viết lại những câu chuyện xoay quanh gia đình nhỏ của mình.
Gia đình mình gồm ba người : Daddy Mean , Papa Plan và Perth ( là mình đây ).
Nhà mình thì có rất chuyện xảy ra , nên viết chuyện gì trước đây nhỉ ?
Hmmmm . . .
À đúng rồi !!! Vậy thì mình sẽ kể chuyện về Daddy và Papa của mình.
1.
Perth ngồi trên sofa xem tivi nhưng cậu nhóc không thể nào tập trung nổi.
Bầu không khí hiện tại khiến cậu nhóc cảm thấy không được bình thường.
Perth nhìn về phía Daddy thì thấy nãy giờ khuôn mặt Mean nhăn nhó nhìn vào máy tính trước mặt , quay sang nhìn Papa thì thấy Plan cũng chỉ chăm chăm nhìn vào chiếc điện thoại cầm trên tay.
Bình thường hai người họ sẽ không như vậy đâu. Một người thích nói chuyện , bày trò như Daddy hôm nay lại im lặng tới đáng sợ còn Papa của cậu sẽ nói Daddy trẻ con nhưng vẫn phải bật cười trước những trò đùa của Daddy thì hôm nay cũng không nở lấy một nụ cười nào cả.
Điều này khiến nhóc Perth cảm thấy hai người họ hình như lại cãi nhau nữa rồi.
Và điều cậu nhóc nghĩ đâu có sai , cả ngày hai người không nói chuyện lấy nửa lời.
Thật ra là có nhưng mà là nói với cậu nhóc rồi bảo cậu nhóc chuyển lời tới đối phương.
" Hai người muốn nói gì thì nói với nhau đi con không làm người truyền tin nữa đâu. "
Đến khi nhóc Perth không chịu nổi nữa mà hét lớn lên rồi chạy một mạch vào phòng của cậu nhóc.
Hai người họ cãi nhau sao lại lôi một đứa nhóc như cậu vào làm gì chứ ?
Nguyên ngày hôm nay đủ mệt chết cậu rồi. Chạy tới chạy lui chỉ để truyền lời của người này sang người kia.
Thật là . . .
Nhóc Perth phồng má nghĩ nhưng rồi cậu nhóc gạt sự bực tức kia qua một bên mà đi lấy truyện tranh ra đọc.
Chuyện của người lớn kệ cho họ tự giải quyết với nhau , cậu nhóc đây vẫn là trẻ con ngây thơ thôi.
Nhưng sau một lúc thấy bên ngoài im ắng quá khiến cậu nhóc phải bỏ quyển truyện tranh xuống mà đi ra ngoài xem tình hình.
Cậu nhóc ngó quanh phòng khách thì không thấy bóng dáng Papa của cậu đâu cả mà chỉ thấy mỗi Daddy đang nằm trên sofa , quay lưng với cậu.
Có phải Papa giận quá nên bỏ đi rồi không ?
Nghĩ vậy Perth có chút sợ hãi, cậu nhóc vội chạy tới chỗ Daddy đang nằm để muốn hỏi xem Papa của cậu đâu rồi.
Nhưng mà . . .
khi tới gần . . .
thì nhóc con mới thấy được . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Của Chúng Ta.
FanfictionNhững câu chuyện hàng ngày xoay quanh các gia đình nhỏ ❤️ MeanPlan 💙💚 MarkGun 🖤💛 BounPrem 🥦🥦 - Waanan -