[ BounPrem ] Ngoại lệ của anh là em.

431 26 2
                                    

Bạn đã gặp được ngoại lệ của riêng mình chưa ?

.

Có người nói với anh rằng ai cũng có ngoại lệ của riêng mình. Chỉ cần người đó xuất hiện thì mọi quy tắc , tiêu chuẩn đều sẽ biến mất. Thậm trí làm thay đổi cả con người của chúng ta.

Khi nghe vậy anh chỉ tặc lưỡi lắc đầu cho qua.

Cái gọi là ngoại lệ gì đó anh không tin đâu.

Đâu phải ai cũng dễ dàng vì một người mà gạt bỏ hết mọi quy tắc được cơ chứ ?

Nghe thật là vớ vẩn !

Đó là những suy nghĩ của anh về cái gọi là ' ngoại lệ ' đó.

Nhưng khi gặp em , có lẽ anh phải thay đổi suy nghĩ đó rồi.

Nói thật nhé , hồi mới gặp nhau , anh không thích em đâu.

Trông khó gần , khó ưa lắm. Cứ im lặng suốt thôi.

Anh đã từng mong em không phải người sẽ đóng couple với anh.

Đừng giận nhé ! Nghe anh nói hết đã.

Đúng là anh đã từng mong như vậy nhưng bây giờ anh lại cảm thấy rất may mắn.

May mắn vì em là bạn diễn của anh và chúng ta sẽ là một couple đồng hành cùng với nhau.

Chúng ta thân thiết hơn qua từng ngày , cũng làm anh hiểu con người em hơn. Thế nên anh mới biết được cậu nhóc của anh không giỏi ăn nói hay bắt chuyện với người khác trước. Thảo nào hồi mới gặp em lại im lặng tới vậy.

Từ lúc quen biết em , anh cảm thấy mình thay đổi rất nhiều đấy. Em nhận ra không ?

Anh trước đây , không thích chăm sóc người khác nhỏ tuổi hơn vì cảm thấy rất phiền phức nhưng nếu là em thì anh tình nguyện.

Anh thích biển , em thích núi. Nghe bảo em hay đi leo núi nên anh cũng muốn thử xem sao , dù cho sức khoẻ của anh không được tốt cho lắm.

Anh ghét ra quán cà phê ngồi nhưng vì em thích nên vẫn sẽ đi cùng em. Đến nỗi bây giờ hình thành thói quen luôn rồi. Ai hỏi anh nơi nào hẹn hò lý tưởng nhất ? Thì anh sẽ không ngần ngại trả lời là quán cà phê vì có thể chụp hình , đàn hát , nói chuyện với nhau.

Rất lãng mạn đúng không ?

Anh rất kén ăn , em biết mà.

Anh không thích ăn cay nhưng vì là em đút cho anh nên biết là cay anh vẫn muốn ăn thử.

Anh ghét ăn rau vì chúng chả có mùi vị gì là ngon cả nhưng em bảo chúng tốt cho sức khoẻ nên anh phải ăn hoặc là em nấu thì anh sẽ tình nguyện mà ăn hết.

Anh không thích ăn cái này , không thích ăn cái kia nhưng vì em thích nên anh cũng sẽ tập ăn.

Bây giờ anh đỡ kén ăn hơn rồi đấy !

Anh là người rất nóng tính. Đặc biệt là lúc chơi game , anh sẽ càng nóng tính hơn nữa. Sẽ to tiếng hoặc nghỉ chơi luôn. Nhưng lạ thay lúc chơi game với em , nếu có thua thì anh chỉ càm ràm , lải nhải vài câu mà thôi. Có lẽ anh không thể to tiếng với em được.

Câu Chuyện Của Chúng Ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ