Hừmmm.
Dạo này Mark Siwat khá là phiền lòng.
Cực kì phiền lòng.
Vì cậu đang phải nghĩ một chuyện rất quan trọng.
Đó là làm cách nào dụ được anh người yêu về ở chung với cậu.
Thấy anh trai của cậu với P'Plan - người yêu của ảnh , đã dọn về ở chung với nhau khiến Mark rất ghen tị. Và vì thế nên Mark cũng đã chuyển ra ở riêng để cho đôi tình nhân kia có không gian riêng. Mặc dù nhà hai anh em ở rất rộng nhưng cậu không muốn làm bóng đèn đâu. Có ngày chết nghẹn vì cẩu lương mất.
Với lại ở một mình cũng cô đơn nữa nên là cậu đang cố gắng tìm ra cách thuyết phục anh người yêu về ở chung.
Những kế hoạch thuyết phục bắt đầu . . .
1.
" P'Gun , anh vẫn chưa xong việc ạ ? "
Mark ngối đối diện nhìn người vẫn đang cắm cúi vào máy tính. Bây giờ đang là giờ nghỉ trưa nên cậu tranh thủ qua gặp anh người yêu của mình nhưng nãy giờ P'Gun của cậu chỉ tập trung vào công việc , vứt cậu sang một bên với cốc nước trên tay. Tủi thân hết sức.
" Xong rồi đây. " Gun gấp máy tính lại nhìn qua người kia. Cậu người yêu nhỏ tuổi hơn của anh đang bĩu môi , vẻ mặt rất tủi thân. Lại định làm nũng với anh đây mà. Gun vỗ vỗ ghế bên cạnh , Mark liền mỉm cười sang ngồi cạnh anh.
" P'Gun , em dọn ra ở nhà riêng rồi. "
" Sao vậy ? "
" Thì tại P'Plan về ở chung với P'Mean rồi. Em không muốn làm kì đà trong nhà đó đâu. " Mark phồng má kể chuyện khiến Gun bật cười. Anh còn chọc chọc vô cặp má kia của cậu.
" Nhưng dọn ra ở riêng một mình cũng cô đơn lắm. Chưa kể là em cũng không biết nấu ăn , cũng không biết dọn nhà. " Giọng Mark nhỏ dần , cúi mặt xuống tỏ vẻ bối rối , thi thoảng lén nhìn Gun. Gun gật đầu chăm chú lắng nghe.
" Hay là P' chuyển tới . . . "
" Anh nghĩ là em nên thuê người giúp việc cũng được. Đây nè , anh thuê người ở chỗ này. Dịch vụ tốt lắm. "
Mark chưa kịp nói hết câu thì Gun chen ngang. Gun còn nhiệt tình lấy điện thoại ra chỉ cho Mark , đã vậy còn tư vấn cho cậu. Mark ngồi bên cạnh gật đầu nghe nhưng chẳng có chữ nào lọt vào tai cậu cả.
2.
" Ao Mark ! "
" Anh về rồi. Mau vào đây. "
Vừa mở cửa vào thì Gun đã thấy Mark ở trong nhà anh. Cũng không ngạc nhiên lắm vì cậu nhóc này có chìa khoá dự phòng. Mark cười tươi kéo anh người yêu vào nhà bếp.
Hôm nay cậu đã chuẩn bị một bữa ăn tối thịnh soạn cho anh. Mặc dù đồ ăn đều là cậu mua bên ngoài nhưng toàn là món anh thích thôi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Của Chúng Ta.
FanfictionNhững câu chuyện hàng ngày xoay quanh các gia đình nhỏ ❤️ MeanPlan 💙💚 MarkGun 🖤💛 BounPrem 🥦🥦 - Waanan -