[ Mean ]
P'Plan !
Chắc anh cũng biết hôm nay là ngày gì đúng không ? Phải , hôm nay là kỉ niệm 3 năm của TinCan - nhân vật mà em và anh đảm nhiệm trong bộ phim của chúng ta đấy.
Fan chúc mừng kỉ niệm nhiều lắm đó. Anh thấy chưa ?
Nhanh quá anh nhỉ ? Mới đó mà đã 3 năm rồi.
Em mong rằng sẽ có thêm kỉ niệm 10 năm 20 năm nữa.
Như vậy có tham lam quá không anh ?
Nhưng em lại muốn như vậy đấy.
3 năm của TinCan cũng là 3 năm chúng ta đồng hành bên nhau với danh nghĩa là một couple chính thức.
Nói là 3 năm nhưng thật ra chúng ta quen biết cũng phải được 5-6 năm rồi anh nhỉ ?
Khi đó em và anh đều là những cậu nhóc chập chững bước vào nghề. Vô tình quen biết nhau qua một bộ phim mà hai đứa đều đóng vai phụ. Trong phim chúng ta thậm trí không liên quan chút nào tới nhau anh ha. Cả hai đứa lúc đó còn không có bạn đóng cặp cùng luôn nên đành phải đi với nhau. Ấy vậy mà chơi với nhau lại hợp đến vậy.
Sau khi hết phim chúng ta cũng chỉ tương tác , hỏi thăm qua mạng xã hội.
Cứ nghĩ chỉ dừng lại ở đó thôi.
Nhưng cuộc sống luôn có nhiều điều bất ngờ xảy ra mà.
Em với anh từ những người không có bạn diễn , ấy vậy mà lại thành một couple đóng với nhau.
Anh biết không ? Khi đó em đã thở phào nhẹ nhõm khi biết anh là bạn diễn với em đó.
Sau đó , chúng ta cùng nhau đi sự kiện , quay quảng cáo , chụp ảnh tạp trí . . . với tư cách là một couple với nhau.
Lúc đó , gặp nhau mỗi ngày luôn ấy.
Tưởng chừng như mới hôm qua vậy mà đã 3 năm rồi đó anh.
3 năm qua nói ngắn không ngắn , dài không dài nhưng cũng mang lại cho chúng ta biết bao nhiêu là kỉ niệm đẹp và cả những thăng trầm nữa anh nhỉ ?
Nhiều lúc mệt mỏi khiến em tưởng chừng như muốn bỏ cuộc luôn ấy !
Nhưng may thay em luôn có anh bên cạnh động viên , an ủi mỗi khi em cảm thấy lo lắng hay bất an.
Thực sự cảm ơn anh rất nhiều.
Cảm ơn anh vì luôn cổ vũ cho em.
Nhờ có anh cổ vũ như tiếp thêm động lực để em cố gắng nhiều hơn.
Cảm ơn anh vì luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của em.
Dù anh không thích phim ma nhưng vẫn âm thầm tới ủng hộ em. Nhìn thấy anh đứng ở dưới theo dõi , em thật sự rất vui.
Cảm ơn anh vì đã là một Can trọn vẹn nhất.
Mặc dù nhân vật này với anh ngoài đời hoàn toàn không liên quan tới nhau.
Cảm ơn anh vì đã là người bạn diễn của em.
Và cũng là bạn diễn nam duy nhất mà em sẽ ghép couple cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Của Chúng Ta.
FanfictionNhững câu chuyện hàng ngày xoay quanh các gia đình nhỏ ❤️ MeanPlan 💙💚 MarkGun 🖤💛 BounPrem 🥦🥦 - Waanan -