[ BounPrem ] Hư là phải phạt. *

364 35 0
                                    

1. Không được ăn đồ linh tinh. Đặc biệt là đồ ăn vặt.

2. Không được thức khuya chơi game.

3. Không được đi chơi quá khuya.

4. Không được . . . vân vân và mây mây.

Đó là những lời dặn dò của anh người yêu dành cho cậu khi anh ấy phải đi xa vài ngày để giải quyết công việc.

Nhưng cậu có nghe theo không ?

Tất nhiên là không rồi.

Ngay sau khi Boun ra khỏi nhà thì Prem đã chạy xuống 7-11 vơ hết mấy món đồ ăn vặt mà cậu thích nhất.

Đúng dịp này Prem đang rảnh rỗi vì cậu được nghỉ vài hôm. Ở nhà một mình , lười nhác nằm trên sofa xem tivi cùng với một đống đồ ăn vặt yêu thích bày trước mặt. Hehe còn gì sung sướng hơn lúc này nữa.

Và đến tối thì gọi anh em bạn bè làm vài trận game thâu đêm , tới sáng thì ngủ bù sau.

Quá đã !!!

Nhưng điều quan nhất P'Boun dặn cậu là . . .

" Nếu có đi tụ tập bạn bè thì nhất định không được uống nhiều rượu bia. Tửu lượng em không tốt , say ra đấy ai đưa về. Anh mà biết em đi ngủ lang thì biết tay anh đấy. "

Đó là lời đe doạ cũng như cảnh cáo của anh trước khi ra khỏi nhà.

Prem biết anh lo lắng cho cậu. Và lời dặn dò đó cũng không thừa vì tửu lượng cậu cũng không tốt thật nhưng cũng không phải quá kém đâu nhé. Với lại anh cũng biết hết bạn bè của cậu cũng như những chỗ mà cậu hay lui tới để tụ tập nên Prem rất yên tâm vì cậu biết sẽ có người tới đón cậu về nếu như cậu uống say. Thế nên cậu chẳng việc gì phải lo cả.

Nhưng ngày hôm sau kiểu gì cũng bị anh ấy la một trận.

Đáng lý ra thì đây có lẽ là điều duy nhất cậu nghe lời anh nếu như . . .

Nếu như . . .

Thằng bạn thân của cậu không gọi điện tới . . .

.

.

10:00 pm.

" Đã ghê. " Prem sảng khoái nói sau khi uống cạn một cốc bia và khẽ lắc lư người theo tiếng nhạc sôi động.

" Hôm nay lạ nha , giờ này vẫn chưa thấy P'Boun tới lôi mày về hả ? " Peak thắc mắc hỏi , đáng lẽ nó phải bị P'Boun tới lôi về lâu rồi chứ nhỉ ?

" Yên tâm , hôm nay tao đi chơi cả đêm cũng được. Anh ấy đi công tác rồi. " Prem tự tin trả lời.

Trước khi rời nhà Prem đã gọi điện cho Boun , hỏi xem anh đang làm gì này nọ và mục đích chính là hỏi bao giờ anh về. Sau khi xác định sáng sớm ngày kia anh mới về thì Prem không còn gì vướng bận nữa cả. Cúp máy là cậu vứt luôn điện thoại qua một bên để chuẩn bị đi chơi.

Câu Chuyện Của Chúng Ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ