1.
" P'Plan , anh có quên gì không đấy ? "
" . . . "
Plan ngừng bước , nhưng anh chỉ đứng im chứ không ngoảnh mặt lại. Sau đó , anh định bỏ mặc người nọ , cứ thế mà đi tiếp nhưng vẫn cứ bị gọi lại.
" P'Plan. "
" . . . " Lần này Plan không thể làm ngơ , phải quay lại nhìn người kia , hay nói đúng hơn là anh đang lườm người đó.
Mean nhìn anh không khỏi thở dài , rồi đi tới kéo anh quay về phòng.
" Em bảo anh bao nhiêu lần rồi. Trước khi ra khỏi nhà . . . "
" . . . phải bôi kem chống nắng. "
" Vậy mà anh có bao giờ làm đâu. " Không biết cậu đã dặn anh bao nhiêu lần rồi.
Plan bất mãn nhìn Mean rồi đứng im mặc cậu bôi bôi chát chát. Ngày trước thì bị mẹ với chị gái cằn nhằn , giờ thì tới tên này đây. Kem chống nắng cần thiết tới vậy hay sao ? Nói thật thì anh quá lười để bôi nó mặc dù không tốn nhiều thời gian.
Và không chỉ có mỗi thế đâu , mà mỗi tối trước khi đi ngủ . . .
" Mean , xong chưa ? Tao buồn ngủ. " Plan nói kèm theo đó là một cái ngáp dài.
" Anh đừng dụi mắt chứ. " Mean nhắc nhở cầm lấy tay anh.
" Lâu quá đấy. "
" Bôi nốt cái này là xong rồi đây. "
Plan nghe xong bĩu môi rồi mặc kệ Mean bôi bôi chát chát mấy thứ gì đó lên mặt của anh. Ngày trước thì anh sẽ giãy giụa không chịu nhưng mãi rồi thành quen. Bởi vì nếu không thì Mean sẽ kêu ca là anh không chịu dưỡng da thì da sẽ khô , sẽ nổi mụn , bla bla . . . nghe mãi đến ù tai luôn. Vậy nên bây giờ anh mặc kệ cậu ta muốn làm gì thì làm vậy.
" Xong rồi. Da mặt anh dạo này mịn hơn trước rất nhiều rồi này. "
" Ui Mean ~ " Plan kêu lên và đánh nhẹ vào tay Mean khi cậu véo má anh. Anh xoa xoa má mình , nhìn người đắc ý kia có chút không phục vì trước giờ không cần dưỡng da thì da anh cũng mịn sẵn rồi mà , chỉ thi thoảng nổi xíu mụn thôi.
" Xong rồi đúng không ? Vậy tao đi ngủ đây. "
" Khoan đã. Còn cái này nữa. "
" Không. Tao không bôi cái đó đâu. Nhớt lắm. " Plan lắc đầu , lấy tay che miệng. Anh ghét nhất là bôi son dưỡng.
Mean hơi híp mắt nhìn anh vài giây rồi gật đầu. " Được rồi , anh không bôi thì em bôi. "
Plan nghe xong thì thấy hơi lạ khi mà Mean dễ dàng đồng ý tới vậy. Nhưng anh cũng không nghĩ nhiều mà đứng dậy định đi tới bên giường thì bị Mean túm lấy cổ áo kéo lại và . . .
" Ưmm . . . " Cậu cúi đầu hôn xuống khiến anh bất ngờ không kịp phản ứng , đến khi định hình lại thì người kia đã đạt được mục đích rồi. Và anh cũng ngửi thấy được một chút mùi hương của son dưỡng còn vương vấn ở đầu mũi.
" Nếu anh không chịu bôi son dưỡng thì em sẽ dùng cách này đấy. " Mean đắc trí nói. " Mà cách này cũng khá hay đấy chứ , cũng hiệu quả hơn là việc cứ ép anh bôi nó. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Của Chúng Ta.
Hayran KurguNhững câu chuyện hàng ngày xoay quanh các gia đình nhỏ ❤️ MeanPlan 💙💚 MarkGun 🖤💛 BounPrem 🥦🥦 - Waanan -