6:30 pm
Gun ngồi trong xe , tay gõ gõ vào vô lăng , người dựa vào ghế. Anh đã lái xe về tới bãi đỗ xe dưới nhà nhưng lại không muốn lên nhà chút nào.
Nếu không phải do thằng Mean đuổi khéo anh về để được ở riêng với P'Plan của nó thì anh vẫn chưa chịu về đâu.
Thật là . . . bạn bè vậy đó.
Gun khẽ thở dài , những câu nói lúc nãy của Mean cứ quanh quẩn trong đầu anh.
Rốt cuộc hôm nay Mark đi đâu ? Rõ ràng sáng nay em ấy vẫn đi làm mà nhỉ ?
Mà tại sao dạo này Mark lại nói dối anh là ở công ty tăng ca ? Vậy những lúc đó em ấy làm gì ?
Lẽ nào em ấy có người khác . . .
Không . . . Không . . .
Gun lắc đầu , cố gạt đi những suy nghĩ vớ vẩn kia.
Nhưng kể ra thì những hôm Mark về muộn đó thì cậu tắm xong là ngủ luôn , thậm trí còn không ôm anh ngủ. Chưa kể là đã lâu rồi hai người họ chưa . . . Hừmm.
Oyyy !!!
Càng nghĩ càng đau đầu.
Gun liếc nhìn qua điện thoại , rồi cầm lấy ấn gọi cho Mark. Anh muốn biết em ấy đang ở đâu ?
Tút . . . Tút . . . Tút . . .
Tiếng điện thoại kéo dài khiến Gun bỗng thấy hồi hộp hơn. Và đáp lại anh là tiếng trả lời của tổng đài.
Mark không nghe máy !!!
Gun mím môi , vứt điện thoại lại vào trong túi. Anh không rõ cảm giác lúc này của mình như thế nào nữa. Bực tức , lo lắng , bất an . . .
Hừ. Chết tiệt !!!
Gun ra khỏi xe với khuôn mặt hậm hực và tâm trạng tồi tệ đi lên căn hộ của mình.
Nhưng ngay khi Gun mở cửa bước vào nhà thì những cảm xúc tệ kia tạm thời biến mất , thay vào đó anh có chút ngây ngốc nhìn xuống những cánh hoa hồng đỏ tươi dưới chân mình , anh vô thức đi dọc theo những cánh hoa hồng đó dẫn tới phòng khách. Có rất nhiều bóng bay đủ màu sắc ở dưới sàn và trên trần nhà , trên bàn còn có một bó hoa hồng đỏ cùng với những cây nến nhỏ trang trí xung quanh rất bắt mắt.
" Happy Birthday to You ! Happy Birthday to You ! . . . "
Gun quay người lại khi nghe thấy tiếng hát ở phía sau lưng.
Mark từ nhà bếp đi ra , trên tay bê một cái bánh kem nhỏ xinh cùng với những cây nến đang cháy trông thật rực rỡ , đi tới chỗ anh. Qua ánh nến ấm áp đó , anh có thể thấy ánh mắt dịu dàng của Mark nhìn anh và hình bóng của mình trong đó.
" Chúc mừng sinh nhật , P'Gun. " Mark mỉm cười nói với người vẫn còn đang ngây ngốc tròn mắt nhìn cậu. Anh chắc là bất ngờ lắm đây ? Không uổng công cậu chuẩn bị những thứ này.
" Mark . . . "
" P'Gun ! " Mark còn đang chờ đợi anh thổi nến nhưng bỗng dưng cậu thấy mặt anh nhăn lại , rồi nước mắt trào ra , cứ thế mà chảy xuống gò má khiến Mark hốt hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Của Chúng Ta.
FanfictionNhững câu chuyện hàng ngày xoay quanh các gia đình nhỏ ❤️ MeanPlan 💙💚 MarkGun 🖤💛 BounPrem 🥦🥦 - Waanan -