[ MeanPlan ] Cảm giác ấm ấp.

461 24 0
                                    

" P'Plan ! Nhóc Perth ! "

" A chú Gun. "

Nhóc Perth chạy nhanh về phía Gun đang đứng ở cửa , dang đôi tay nhỏ ôm lấy chân anh. Gun cúi xuống bế Perth lên và đi vào nhà.

" Sao hôm nay rảnh dỗi qua đây vậy ? "

" Đáng lẽ hôm nay bọn em sẽ đi chơi , đi mua sắm. Nhưng Mark lại phải tới công ty rồi. Nghe bảo có việc gấp gì đó. " Gun có chút không vui nói. " Mà Mean chắc cũng tới công ty rồi nhỉ ? "

" Ờ. Cũng vừa đi rồi. "

Plan gượng cười trả lời Gun. Hôm nay là cuối tuần nên được nghỉ. Công ty có việc gấp như vậy thì Mean cũng sẽ phải tới để giải quyết nhưng bằng cách nào đó mà nó lại đẩy việc qua cho em trai nó rồi.

" May mà lúc nãy kêu Mean đi siêu thị mua đồ. Lát phải lén nhắn tin cho nó về muộn một chút. " Plan thầm nghĩ. Nếu Gun mà bắt gặp Mean ở nhà thì sẽ nổi giận cho coi , vì đã dám phá hỏng buổi hẹn hò của hai người.

" Nhóc Perth lớn nhanh quá ta. Sắp vào lớp 1 rồi. "

Gun để nhóc con ngồi lên đùi , hai tay cậu véo véo cặp má phính của Perth. Cậu nhóc cười tươi cũng giơ đôi tay nhỏ lên véo má Gun.

Nhóc con đó là con của Mean và Plan. Hai người đặt tên cho nhóc là Perth , tên ở nhà là Hổ. Perth cũng đã được 6 tuổi , sắp lên lớp 1. Khá là nghịch ngợm nhưng cũng rất nghe lời và ngoan ngoãn.

Plan nhìn Gun chơi với Perth , khẽ mỉm cười. Nhìn cậu nhóc con đã 6 tuổi khiến anh lại nhớ tới lúc Perth còn nhỏ. Mới ngày nào còn bập bẹ tập nói , tập đi vậy mà giờ thành nhóc siêu quậy trong nhà rồi.

Nhớ lại lúc đó thì hai người đã rất đắn đo về vấn đề có thêm một đứa trẻ trong nhà. Nhưng vì em họ của anh - Prem , cũng đã có một cậu nhóc đáng yêu nên Plan và Mean cũng muốn có một đứa con.

Và rồi vào một ngày đẹp trời , nhà của hai người cũng đã đón về một thành viên mới.

Một nhóc con dễ thương với đôi mắt to tròn , mũi cao và cặp má phúng phính.

Nuôi một đứa trẻ quả thật không phải là việc dễ dàng. Mới đầu hai người khá là vụng về trong việc chăm sóc con nhỏ nhưng may mà các mẹ hay ghé quá để giúp nên cũng đỡ phần nào. Đến khi cậu nhóc biết nói , biết đi thì cũng nhàn hơn phần nào. Và từ đó Plan có thêm một ' tình báo nhỏ '.

" Papa , hôm nay Daddy lại lén mua sắm online nữa rồi. "

" Papa , Daddy vụng về làm vỡ cốc rồi. Còn lén vứt đi không cho Papa biết. "

" Papa , hôm nay có một chị xinh đẹp xin làm quen với Daddy đó ạ. Nhưng Perth đã ngăn cản lại rồi nên Papa không cần phải lo đâu ạ. "

. . .

Nhờ có ' tình báo nhỏ ' này mà anh biết thêm nhiều chuyện khá là thú vị. Đặc biệt là lúc tra hỏi Mean , mặt nó cứ đơ ra , không hiểu vì sao mà anh biết được. Mean mà biết con trai luôn mách tội của nó với anh thì sẽ phản ứng ra sao nhỉ ? Có khi nhóc con sẽ bị Mean xách cổ ra khỏi nhà mất.

Câu Chuyện Của Chúng Ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ