" Mày thấy đấy chuyện bé xíu vậy thôi mà cũng làm to lên. Đúng là trẻ con mà. Hừ. "
" Ừm ừm rồi sao nữa ? "
Prem vừa nằm trên sofa vừa nghe điện thoại của thằng bạn thân , cậu lười biếng đáp lời. Nãy giờ nó gọi chỉ để lải nhải về chuyện cãi nhau giữa nó và người yêu. Chuyện đúng là chả có gì nhưng do họ cứ làm quá lên thôi. Nói chung là lại ghen tuông vớ vẩn ấy mà.
" Hừ biết thế tao cũng tìm một người lớn tuổi hơn để yêu. "
" Ừm ừm. Thế chia tay thằng nhóc kia đi rồi tìm một anh lớn tuổi hơn mà yêu. "
Prem cười đáp , không biết cậu đã nghe câu này bao nhiêu lần từ miệng nó rồi mà có thấy nó làm đâu.
" Này ! Mày hình như chỉ chờ bọn tao chia tay thôi đúng không ? "
" Ơ hay , là mày muốn chia tay mà ? "
Giờ lại đổ lỗi qua cho tao xúi chia tay là sao ?
" Ờ tao sẽ đi tìm một anh người yêu như P'Boun nhà mày. "
Prem cười lớn rồi nói " P'Boun chỉ có một thôi. Và anh ấy là của tao rồi. " Khẳng định chủ quyền.
" Rồi rồi. Của mày. Của mày hết. "
Tất nhiên rồi !
" Mà P'Boun đâu rồi ? "
" Anh ấy đi uống với bạn bè rồi. "
" Mày không đi theo hả ? "
" Không. Lúc nãy tao cũng vừa mới đi với hội bạn ở câu lạc bộ nên không đi cùng anh ấy. "
" Hai người bọn mày thoải mái ghê ha. Tao đi chơi với bạn thì kiểu gì nhóc kia cũng đi theo vì muốn giữ kĩ cho coi. "
Prem nghe vậy chỉ cười rồi lắc đầu. Thằng nhóc đó đúng là siêu siêu giữ kĩ. Ngày trước thằng nhóc đó còn tưởng anh muốn ve vãn thằng bạn thân này vậy nên lúc nào cũng dùng ánh mắt ghét bỏ để nhìn anh. Nghĩ lại vẫn rùng mình.
" Đến bao giờ người yêu tao mới bớt dính người đây nhỉ ? P'Boun nhà mày chắc nuông chiều mày lắm ha. Yêu người lớn tuổi hơn bao giờ cũng được chăm sóc , với cả anh ấy sẽ không trẻ con mà làm nũng hay mè nheo đâu nhỉ ? "
Nghe thằng bạn hỏi vậy Prem chỉ ậm ừ cho qua. Nhưng do thằng bạn không thấy vẻ mặt lúc này của cậu thôi , vẻ mặt của cậu hiện tại không mấy đồng tình cho lắm.
Không chỉ riêng thằng bạn mà rất nhiều người khác cũng có suy nghĩ giống nó.
Mọi người nói cũng không sai. Anh người yêu của cậu trông có chút lạnh lùng , nghiêm túc khiến người khác thấy khó gần. Vì anh lớn hơn cậu 3 tuổi nên cũng thường xuyên nhường nhịn cậu , chăm sóc cho cậu và nuông chiều theo ý thích của cậu.
Nhưng đó . . . cũng chỉ là một phần mọi người thấy thôi.
Vì khi anh ở nhà với cậu thì . . . hoàn toàn khác.
Thích làm nũng , siêu dính người và còn hay dỗi để cậu dỗ dành nữa chứ.
Ví dụ như gần đây nhất . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Của Chúng Ta.
FanfictionNhững câu chuyện hàng ngày xoay quanh các gia đình nhỏ ❤️ MeanPlan 💙💚 MarkGun 🖤💛 BounPrem 🥦🥦 - Waanan -