A/N: Kilala mo yung author na nakakainis? Yung once in a blue moon lang kung mag update. Ahek! Sorry na~ Ang SSLLLLOOOOOOOOOOW kasi ng net -.- Anyways. Salamat sa mga nagbabasa!
Oyst! RATED SPG TO~ MGA OPEN MINDED PASOK~ MGA MABABAIT NA NILALANGS LABAS. DJK. WAG NYO NALANG GAGAYAHIN HA.
@&#-$! WAG KAYONG GREEN MINDED -.- BAD WORDS LANG YUN.
Oyst. Tumatanggap ho ako ng komento at boto salamat.
---
JOY's POV.Unang sumilip si Kyle sa pinto ngunit hindi nya maaninag ang kabarkada nya kaya ay pumasok sya, edi sumunod nadin ako. Pasara palang ako ng pinto ng bigla syang sumigaw.
"PUTANGENA MULTO!" Hahahahahaha! Hahah.
"Hahahaha! Anong sinasabi mo? Para kang b--Teka pucha multo?!"
"INA! HALIKA NA. PAKSHET!" napaatras sya sa akin kaya ay napahiga kami. Taena! MAY MULTO DAW O.o
Nakahiga ako sa sahig habang sya ay nakapatong sa akin. Ang sakit ng likod ko.
Pinto>Ako>Kyle.
Nagkakatitigan kaming dalawa sa isa't isa na para bang nakalimutan nya yung multo. Papalapit na si Kyle sa mukha ko nang....
Nang may makita akong naglalakad na nakaputi.
Tinulak ko yung mukha nya.
"PUTANES! KYLE! MULTO NGA! TAENA ,TUMAYOO KA !"
"ARAY KO!" sigaw nya. Agad kaming tumayo at bubuksan ang pinto.
"AHHHH!" sigaw ko. Pabukas ng kami ng pinto ng may marinig kaming tumatawa.
"Hahahahahaha!"
"Huh?" pagtataka ko.
"Boses ni.. " sumilip kami pabalik sa kama.
May lalaking nakatalikod at ang dalawa ay nakahiga habang tumatawa. Tinanggal ni Kyle yung taklob na puti.
"PUT@ng3NA NIYOOO! PESTE KA SCOTT " sabi ni Kyle na tila natawa lalo yung tatlo.
habang ako, -__- ayan Facepalm. At may namumukaan ako.
"ANAK NG! TROY?! YUNG TOTOO LANG! " Tungunu. Nandun si Kris at Troy, silang dalawa yung tumatawa.
"Oy! Chill!" sabi ni Kris at Troy.
Bigla naman kaming nagsalita ng sabay ni Kyle.
"LIKE WHAT THE F*CK!" at sabay kaming lumabas ng pinto. Teka nga. Bakit ako nagalit? Hmm. Ang babaw pero nakakainis! Nakakagutom. NAKAKABADTRIP!
"Uy, Kyle. Okay ka lang? Ano ako nalang tatawag sa kanila para kumain?"
"Ge, Baba nako." Ayan! Cold na naman sya. Lishe. Yun na nga yun eh.
Tinawag ko sila at nagsimula na kaming kumain.
"Iha, Paano ba kayo nagkakilala ni Kyle?" Huh? Ako daw. Paano nga b-- YUNG BASA AKO. Sasabihin ko yung totoo diba?
"Uhm. Nagkabanggaan po kami nun tapos bas--"
"Tapos nagbabasa ako. Sabi nya sorry tapos sabi ko okay lang. Hindi nya alam ang pangalan ko pati sya dahil palagi naming nakakalimutan hanggang sa hinahatid ko na sya sa bahay niya" sabi ni Kyle ng diretsahan. Sumakay nalang ako.
Natapos kaming kumain. Hinahatid ako ni Kyle ngayon papalabas sa kanila. Grabe napakatahimik.
"Ihahatid na kita hanggang inyo" sabi nya.
"Ahh. Hindi sige wag na."
"Sige na,please" teka. Please? Wow. Anong meron?
"Ok." pinauna nya ko. Tumabi sya sa kin.
"Kuya pahatid napo si Joy" sabi ni Kyle at umandar na ang sasakyan.
"Inaantok kana?" tanong ni Kyle. Hmm?
"Medyo. Ikaw?"
"Oo."
"Nye? Dapat hindi kana sumama ngayon. Talaga to oh"
"Bakit ba, gusto kitang ihatid eh"
Tahimik na naman. 10mins na din kaming bumibyahe. Ang Tahimik. Nakasilip lang ako sa bintana ng maramdaman kong may nakasandal sa balikat ko. Si Kyle, sinilip ko sya at tulog nga.
"Bakit iba tong nararamdaman ko sayo? Bakit hindi ko maintindihan? Anong tawag dito?" sabi ko sa isip ko. Sinandal ko nalang din ang ulo ko sa kanya...
"Joy, gising na. Nandito na" teka, langit naba to? Ay Joke lang.
"Ay, Sorry. Salamat sa paghatid" lumabas na ako ng sasakyan at lumingon sa kanila.
"Uhm,Joy. Bye. I Love You.." Teka? Tama ba yung narinig ko? Totoo ba yon? Baka tulog pako?
"HUY! Ano nga nga na? sige na nga bye na. Buti pa yung Dota may Dota 2 e yung I love you ko? Walang I Love You Too" pasara na sya ng pinto nang biglang akong nagsalita.
"Ang drama ni KOYA. I Love You Too. Ge na bye" sabi ko sabay talikod. Wow. Nasabi ko yun? Like WTF.. Where's The Fish?
----
A/N: Whoooaw! Happy 1k! Hindi ko po akalain na may nagbabasa nito~ lmfao pero salamat. Hanggang Chapter 30 nalang siguro to or 35 basta. Ayoko nang patagalin kasi sa dulo or ending ko rin naman ang bagsak. Nakakaboring din kasi pag sobrang haba.
Nagtataka kayo kung parang hindi na sya nababadtrip? Uh. Ehem. Secret ko na yun~ Hahaha~
BINABASA MO ANG
Diary ng Tamad (CURRENTLY EDITING;FEB.12,2017)
Teen FictionAng isang babaeng at isang lalaking badtrip na nagtagpo ang landas dahil sa isang banggaan. Pero ano tong nararamdaman nila? Ito na ba yung sinasabi nilang..... Pag ibig? (Editing) -MrsHuangAsdfghjkl