Chapter 8

90 5 0
                                    

JOY's POV

**ding dong**

"Yah. Sino yan??" sabi ko habang naglalakad sa pinto.

"Just open it.."

"At bakit sino ba yan?" familiar  yung boses niya. Sht ang sakit ng puson ko. Nagkaroon pa ako! Buti nalang kanina lang tsaka mag extra clothes akong dala.

"Ang bagal mo!"

"Hoy! Sandali lang no! ikaw kaya magka mens. Sino kaba? Huwag kaya kita pagbuksan"

"Edi wag. You'll regret it. Nakakahiya pa naman to"

I quickly opened the door. Who the hell is he. Nangbablack mail pa. Psh.

"What the... Ikaw?!! Paano mo nalaman bahay ko" yung tingting na harina! Sabi ko na nga ba eh. Familiar yung boses niya!

"Simple lang. Hinabol kaya kita. May ibibigay kasi ako sayo" Hah? Ano daw? May bibigay?

"Huh? At ano naman yun?!" may inabot siyang box. na may plastic. Wow balot na balot.

"Psh. Open it later. Sa susunod titignan mo at alalahanin mo kung may naiwan ka! IHTG"

"Psh.Fine." i closed the door.

Umupo ako tapos binuksan ko yung plastic.. Binuksan ko yung box...

" May plastic ule?!"

i untied the plastic...

" HOLY SHT! " My eyes were just like an owl.

"JINJA?!WHERE IS HE?! SHT. NAKAKAHIYA!" may nakita akong papel..

Dont worry.. uhm.  i even dont know youre name.. Hahaha! di ko na nilabhan yan sinuswerte ka ata. BTW, dont worry,  i wont tell to anyone

P.S Thanks for saving me last night.

OO NAKAKAHIYA! GOODNESS. NAIWAN KO YUNG.... UNDERWEAR KO SA KANILA! DUDE I MIGHT DIE... SHT... SHT!

"meron pa naman ako...." sinabi ko sa sarili ko..

KYLE'S POV

Hahahaha! Someone has left an underwear pero hindi naman ako ganon kasama. Alam kong nakakahiya yon pero hindi ko nalang sasabihin sa iba. Meron pala siya hindi siya nagsasalita.. Edi sana nagsabi siya meron naman don kila Ate.. Talaga tong babae na to.. I dont even remember her name.. I know what to call her.. Red tide. Hahaha! Hay. Makatulog na nga lang.

--

A/N:  Sorry sa Update. May badminton game kasi kami.. Godbless

Diary ng Tamad (CURRENTLY EDITING;FEB.12,2017)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon