A/N: grabe!*@-#%;$-!!! %@$:!')$-**;#%!
-----
Joy's POV
Monday Morning. Yess naman! Papasok na ako. Makikita ko na siya. Ay sila pala. Oo sila. Nasa hallway na ako ngayon actually .
"Yo! Long time huh?"
"Uy! Kris! Kamusta na? Nakita mo ba si.... Troy?"
"Hmm. Akala ko si Kyle. Nasa classroom"
"Baliw. Sige! Teka, saan ka pupunta? 7:41 na ah?"
"Somewhere. Impor.. Important"
"Ahh. Okay? Sige bye!" tumalikod ako at pumasok na sa room pero biglang
*TSUP* (LMAO sorry sa sound effect)
"Sht! Kyle!" Napasigaw ako dahil ang labi ni Kyle ang bumungad sa akin at sakto sa pisngi ko.
"Hala! Sorry! Buti nalang ikaw."
"Huh?" Hinawakan ko ang pisngi ko at saktong namula ako. Walanjo!
"Bakit..." pagpigil ni Kyle.
"Ano?"
"Wala. " sabay labas niya. Nagmamadali siyang lumabas. Bakit kaya?
Pero putspa! Nahalikan nya ko sa pisngi! Anak ng tokwa!
[[Fast Forward]]
Natapos ang klase at magkakasama kami nila Zhou,Troy,Trish ,Hayona at kung sino sino pa. Si Kris din kasama ko pati ang badboys. Medyo close ko na sila. Nasaan kaya si Kyle? Parang hindi ko nakita ang presensya nya.
"Joy? Hatid na kita" biglang may nagsalita sa likod ko. At pag kaharap ko.
"Kyle? Himala! Parang ang bait mo ah?" nahanap din kita.
alam niyo ba kung anong sinagot niya sa akin? eto oh ----> -_____-
"Yass naman! Snob! Peymuth na?"
"Tara. Una na kami " bakit parang ang cold niya? .
[Fast Forward ule]
Papasok na kami ng subdivision at hanggang ngayon ay wala paring umiimik. Magsasalita na ba ako?
"Uhm. Kyle?"
"Pumunta ka bukas ng gabi sa bahay. Susunduin kita. Hindi ako papasok bukas. 6:30pm susunduin kita. " Aba!
"Huh? Bakit? Anong meron?" kinausap nya rin ako.!
" Basta. Wear simple clothes" napatingin ako sa kanya.
"At bakit? Mukha ba akong mag g-gown?"
"Sa lagay mo. Oo"
"Abaaba tek--"
"Basta. Sumama ka bukas." sabi nya at naunang maglakad. May magagawa paba ako? Bwisit na puso! Bakit ganito!
----
A/N: Guyth babaguhin ko po ba yung title ng story o wag na? Kung oo, Tulungan nyo ko mag isip ng title pero all about badtrip with inlove basta churvalulu~
BINABASA MO ANG
Diary ng Tamad (CURRENTLY EDITING;FEB.12,2017)
Teen FictionAng isang babaeng at isang lalaking badtrip na nagtagpo ang landas dahil sa isang banggaan. Pero ano tong nararamdaman nila? Ito na ba yung sinasabi nilang..... Pag ibig? (Editing) -MrsHuangAsdfghjkl