Chapter 7

99 8 1
                                    

Kyle's POV.

Nakita ko siya na natutulog.. Hmmm mukha siyang anghel, pwede na, sana natutulog nalang siya palagi..

BTW, i guess napakilala na ako ni author? Isa lang ang masasabi ko, Okay im cold, but not a rock, Period.

Its Saturday morning. Wala paba tong balak magising?! Sus ginoo nakabukaka pa. Binabawi ko na ang salitang anghel.. Makaluto na nga lang.

" Anong magandang pagkain?" bulong ko sabay bukas sa ref..

" Sht! Blessing! Mashed potatoes!" kinuha ko na iyon bahala sila jan. Iinitin ko muna syempre  ..

" HUUY! "

" Ay Patatas! ANO BA! UMAGANG UMAGA !!" Nakakabanas naman to! Panira ng araw!

" Hahaha! Ano yan?"

" Pake mo!"

" Pinatulog mo ako dito tapos di mo ako pakainin?!"

" Sabi ko makitulog, hindi makikain! Shonga Shogunate!"

" Grabe ka naman. Te-teka .. Mashed potatoes???" nagmala heart ang mata niya. Teka! Huwag mong sabihing kaagaw kita sa mashed potatoes?!

" Ano naman.  Tabi nga kakain ako!"

"Yaah! Pahingi!"

" Shut up."

" Pleaaaaaseeee! Ano! Dali na favorite ko yan eh."

" Bakit ako ba hindi?! "

" Hmmmm  Dali na oppa!"

" NO" Nanahimik siya. Umupo lang siya sa couch at ako ay nakatingin sa kanya . nawala ang saya sa heart niyang mata. Nawala ang eyesmile niya. Psh, nakaka awa ewan!

" Hey! Tignan mo doon sa ref meron pa. " nanlaki ang mata niya at tumayo akala ko ay kukuhanin na niya kaso....... **Dugdug dugdug**

Joy's POV

Badtrip naman to. Kailangan ko pang mag pa awa effect.. Eh! Favorite ko kasi talaga eh! I will do anything for mashed potatoes... Nang marinig ko ang sinabi niya ay agad akong tumayo... at..

Niyakap siya.. sa tuwa.. **dugdug dugdug** Teteka?! Akin ba yun?! Kumalas ako at nabigla sabay takbo sa ref.

" Yehet! Thanks men! Yeees Kainnnnn! " sabi ko at kumuha ng kutsara.  Matapos initin ay kinain ko ito...

"Hmmmm. Ang Sharap  tarlargaa!"

" Kailangan magsalita?"

" Sungit mo!"

Pagkatapos kong kumain ay napadpad ako sa garden nila.. Wow! Wow!

" Uy Uy!! Ang ganda dito! Sht yung flowers"

" Oh anong meron??"

" Wala.. Color yellow kasi eh.. Favorite ko.."

" Hu-hu-huh? Fa-Favorite color??"

" Yah. Yellow and pink. Bakit?"

" Wala. "

Nakauwi naman ako maayos and WTH. Naging badtrip ba ako? Bukod sa mashed potatoes lang?? Hindi? HINDI?! WHOOAW! HAHA!

" Huy ang ganda ng ngiti! Sht ngumiti rin sa wakas!"

" Eh kasi Ayona eh, Hindi ako nabadtrip hihi ang saya! Nakangiti pala ako??"

"Gaga. Hahaha. Tara kain"

At bumaba uli ako para kumain... Hmm Hindi ko naramdaman si Kris ahh??

**dingdong**

--

Guys cliff hang.. Inaantok na ako! Haha! Goodnight!

Diary ng Tamad (CURRENTLY EDITING;FEB.12,2017)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon