1. Gả thấp thiên kim

388 8 2
                                    


(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến

Gả thấp thiên kim

Tác giả: Đồng Mộng Đồng

Lời dẫn

Ở một nhà xa hoa quán ăn.

Một đôi tuấn nam mỹ nữ chính hưởng thụ ánh nến bữa tối.

Ăn mặc thời thượng mỹ lệ nữ tử loạng choạng rượu vang đỏ ly, cùng đối diện tuổi trẻ anh tuấn, tây trang giày da nam nhân sâu kín mà nói, "Hà Vĩ, ngươi nói, ngươi một lần nữa yêu ta, là thật sự, vẫn là nói chơi?"

Nàng hoài nghi thần sắc làm nam nhân có điểm ủy khuất, "Đương nhiên là thật sự! Chẳng lẽ ta gần nhất biểu hiện đến còn chưa đủ sao?" Hà Vĩ hơi vội vàng mà vươn tay đi, cầm nữ nhân đặt lên bàn tay trái.

Nữ nhân non mềm thủ đoạn, ở ánh nến hạ tản ra oánh bạch sáng rọi, Hà Vĩ cảm khái nói, "Tiểu Như, ta trước kia như thế nào không thấy ra ngươi là như thế này một cái che giấu mỹ nhân......"

Không chờ hắn nói xong, nữ nhân đã bắt tay rút ra đi.

Hà Vĩ thần sắc ảm đạm một ít, "Trước kia ta đều bỏ lỡ cái gì a,...... Xin lỗi, là ta lãng phí chúng ta vốn dĩ có thể phi thường tốt đẹp mười năm. Bất quá......" Hắn đề cao thanh âm nói, "Chúng ta còn kịp, chúng ta hoàn toàn còn có thể có tiếp theo cái mười năm, hạ sau mười năm......."

"Ngươi nói đúng, lãng phí, ta ở bên cạnh ngươi kia bảy năm, xác thật là lãng phí! Lãng phí ta thanh xuân, cũng lãng phí tâm ý của ta. Cùng ngươi sinh hoạt ở bên nhau bảy năm, đó là một đoạn rác rưởi giống nhau nhân sinh."

Nữ nhân thanh âm thực nhu hòa, nói ra nói lại rất đả thương người. Nếu không có nghe rõ nàng lời nói, người khác sẽ cho rằng bạn như vậy nhu mỹ tươi cười nói ra hẳn là dễ nghe lời âu yếm.

Hà Vĩ kinh ngạc mà giương miệng, hảo một trận mới lắp bắp mà nói, "Tiểu Như, ta biết sai rồi, chính là, ta sẽ sửa! Ta ở thay đổi, ngươi không thấy được sao?"

Nữ nhân nhẹ nhàng nhấp miệng cười, nam nhân bảo đảm hoàn toàn không có khiến cho nàng bất luận cái gì xúc động.

Nàng như cũ tươi cười không giảm, "Ngươi không có biến, vẫn như cũ như vậy ích kỷ, vẫn như cũ như vậy tùy tâm sở dục. Thay đổi chính là ta, ta trở nên so trước kia hảo, càng xinh đẹp, càng lạc quan, càng tự tin, cũng càng ái chính mình. Ta giá trị tăng lên, kẻ ái mộ cũng biến nhiều, cho nên, ngươi lại chạy tới truy đuổi ta, muốn được đến hiện tại ta."

Hà Vĩ có chút xấu hổ, nhưng là hắn thực mau điều chỉnh cảm xúc, ôn nhu mà nói, "Tiểu Như, ngươi vẫn là như vậy hiểu biết ta. Ngươi trong lòng là có ta, đúng không?"

Nữ nhân ưu nhã mà lắc đầu, "Không đúng, lòng ta đã sớm không có ngươi."

"Không phải, ngươi trong lòng có ta, ngươi còn ái ta! Bằng không ngươi sẽ không cho ta cơ hội làm ta một lần nữa theo đuổi ngươi! Ngươi sẽ không ở khúc minh lan cái kia tiện nhân vứt bỏ ta thời điểm, tới an ủi ta, làm ta tỉnh lại! Ngươi còn ái ta, đúng hay không?!" Nam nhân lại lần nữa đi nắm lấy nữ nhân tay, muốn chứng minh ý nghĩ của chính mình không sai.

(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ