17. Tư sinh tử mẫu thân

31 2 0
                                    


(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến

Tư sinh tử mẫu thân 1

Tác giả: Đồng Mộng Đồng

Phương Vân ở thế giới mới tỉnh lại, nàng thành tân tấn nữ mô Giang Tân cũng.

Đang ở bệnh viện, chung quanh lại không có một người thân bằng hữu bồi hộ, có như vậy một chút thê lương. Hộ sĩ phê bình nàng nói, "Ngươi mang thai hai tháng, ngươi cũng không biết cẩn thận một chút chiếu cố chính mình, cũng quá sơ ý."

Xong rồi, xong rồi, Phương Vân trong lòng có một vạn thất thảo nê mã lao nhanh mà qua......

Đời này còn phải sinh hài tử? Phương Vân tại ý thức cuồng mắng hệ thống, "Ngươi tưởng đau chết ta sao? Ta còn phải sinh đứa nhỏ này sao?"

【 đây là nguyên chủ nguyện vọng. Sinh hài tử cũng không như vậy đau, giống nhau nữ nhân đều có thể nhẫn. 】

"Hảo, ngươi có thể lăn!"

Hệ thống ủy ủy khuất khuất ngầm tuyến.

......

Trong thế giới này nguyên chủ Giang Tân cũng là cái vừa mới có chút danh khí người mẫu Giang Tân cũng. Nàng từ nghệ giáo tốt nghiệp sau, bởi vì diện mạo giảo hảo, dáng người cao gầy, đã bị người mẫu công ty khai quật, trở thành một người chức nghiệp người mẫu.

Hai năm thời gian, nàng liền bộc lộ tài năng, trở thành nào đó phú thương truy đuổi đối tượng. Nhưng là, Giang Tân cũng có chính mình điểm mấu chốt, nàng không làm tình phụ, cũng không cùng người chơi cái gì **. Nàng suốt đêm cửa hàng đều không thích đi, ngày thường thích trạch ở nhà, ở cái này trong vòng, là có tiếng ngoan ngoãn nữ.

Sau lại, nhà giàu công tử Lữ Hãn Văn theo đuổi nàng, hai người liền lâm vào tình yêu cuồng nhiệt. Kỳ thật, Lữ Hãn Văn là thật động quá tâm tư cùng Giang Tân cũng kết hôn. Rốt cuộc, hắn điều tra quá, cái này nữ hài tử giữ mình trong sạch, là cái phẩm hạnh tốt.

Chính là, Lữ công tử liền quá không được hắn cha mẹ kia một quan, hắn ba cảm thấy hẳn là tìm cái giúp được với trong nhà con dâu, thông gia nếu không phải làm chính trị, nếu không chính là đại thương nhân, dù sao đến phi phú tức quý. Mẹ nó càng hà khắc, không riêng muốn nữ hài xuất thân danh môn, còn nhất định đến hiền lương thục đức, không thích vứt đầu lộ mặt. Tốt nhất là thông minh bằng cấp cao, như vậy có thể sinh hạ khỏe mạnh thông minh hài tử, còn sẽ dạy dỗ hài tử.

Giang Tân cũng là người thường gia hài tử, cũng không có rất cao bằng cấp, như thế nào có thể không phù hợp Lữ gia yêu cầu. Khá vậy không thể trách nhân gia Lữ gia yêu cầu cao, rốt cuộc Lữ Hãn Văn phụ thân Lữ chí thành cũng là thành phố S nổi danh tập đoàn tài chính lớn người sáng lập, thân gia mấy tỷ.

Lữ công tử là trong nhà con thứ, từ nhỏ trong nhà cái gì đều có, quá giàu có nhật tử, sau khi thành niên, bên người có một đống các màu mỹ nữ quay chung quanh, khó tránh khỏi có chút ** tật.

Hơn hai mươi tuổi Lữ công tử nói qua không biết bao nhiêu lần luyến ái, dù sao cấp khởi chia tay phí. Nhưng là, hắn ở gặp được Giang Tân cũng sau, liền cảm thấy lần này luyến ái cùng trước kia nào thứ đều không giống nhau. Thậm chí, còn động kết hôn tâm tư.

(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ