12. Đinh khắc nam nhân thê tử

38 1 0
                                    


(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến

Đinh khắc nam nhân thê tử 1

Tác giả: Đồng Mộng Đồng

Phương Vân đi vào thế giới mới, mỗi ngày đối mặt một cái ngụy quân tử. Cũng may là, nguyên chủ cùng cái này ngụy quân tử là vô tính hôn nhân trạng thái, phân phòng ngủ. Cho nên, nhật tử còn tính không đến mức sốt ruột, ít nhất không cần lo lắng kia nam nhân tinh trùng thượng não, chạy tới quấy rầy.

Thế giới này nguyên chủ Khổng Thư Nhã sinh ra ở một cái thư hương dòng dõi, từ nhỏ làm từng bước học tập, tốt nghiệp đại học sau tìm phân thư viện công tác, ổn định lại thanh nhàn.

Nguyên chủ tuy rằng cũng coi như mi thanh mục tú, nhưng là nàng tính cách nội hướng, lại bị trong nhà quản được nghiêm, vẫn luôn không có nói qua luyến ái. Sau lại vẫn là cha mẹ nhờ người cấp giới thiệu đối tượng, đối phương là cái so nàng hơn mấy tuổi nam nhân, nhà xuất bản biên tập, kêu Ngụy Tuấn Trạch, mang cái mắt kính gọng mạ vàng, gầy gầy cao cao, cử chỉ văn nhã.

Hai người lần đầu tiên gặp mặt, liền lẫn nhau ấn tượng không tồi. Không mấy tháng, gặp qua hai bên cha mẹ, liền định ra hôn sự. Kết hôn ngày đầu tiên buổi tối, động phòng chi dạ, Khổng Thư Nhã có chút sợ, nàng là cái thực bảo thủ nữ hài, không biết động phòng là chuyện như thế nào, nhưng giống như nghe nói rất đau. Hôn trước nàng đại khái hiểu biết hạ, sau đó liền hoảng sợ, nàng cảm thấy, loại chuyện này, thật sự thực xấu hổ.

Bất quá, vào lúc ban đêm, tân lang uống đến có chút say, cái gì đều không có phát sinh, cái này làm cho Khổng Thư Nhã đại đại nhẹ nhàng thở ra. Ngày hôm sau, ngày thứ ba, cũng đều không có gì phát sinh.

Ngày thứ tư thời điểm, tân lang quan cùng chính mình tân nương tử nói, "Ngươi có thể hay không tiếp thu đinh khắc?" Xem Khổng Thư Nhã kinh ngạc biểu tình, hắn bổ sung nói, "Ta là cái tương đối tiền vệ người, ta cảm thấy vô tính hôn nhân liền không tồi. Phương tây rất nhiều loại tình huống này. Kỳ thật, nam nữ cùng phòng chính là vì sinh hài tử, nếu chúng ta không cần hài tử, duy trì đinh khắc gia đình, liền chúng ta hai, sinh hoạt sẽ nhẹ nhàng rất nhiều."

"Không cần...... Hài tử sao? Kia...... Có thể hay không nhân sinh không hoàn chỉnh a?" Khổng Thư Nhã không nghĩ tới hào hoa phong nhã trượng phu cư nhiên ý tưởng như vậy tiền vệ.

"Sẽ không a." Ngụy Tuấn Trạch giải thích, "Có ngoại quốc chuyên gia liền nói ra nói, kỳ thật, không có hài tử nhân sinh, mới là chân chính hoàn chỉnh nhân sinh, bởi vì phu thê không cần vì hài tử hy sinh chính mình. Ngươi xem, ta cẩn thận nghĩ tới, lời này có đạo lý. Nếu có hài tử, chúng ta liền không thể tự do mà lựa chọn quá thế nào nhân sinh. Giống nhau có hài tử gia đình, đều là vây quanh hài tử chuyển. Cha mẹ liền hy sinh chính mình sinh hoạt, còn ảnh hưởng đến công tác. Vì người khác, hy sinh rớt một bộ phận nhân sinh, kia không phải hoàn chỉnh nhân sinh. Chúng ta không cần hài tử, sẽ càng tự do vui sướng, ngươi tin ta."

Lúc này Khổng Thư Nhã còn cảm thấy ngoài ý muốn cùng kinh hỉ, nàng là cái thuần khiết nữ hài tử, đối nam nữ hoan ái chỉ có sợ hãi, không có chờ mong. Hơn nữa, nàng vẫn luôn cảm thấy sinh hài tử rất nguy hiểm, nếu không cần sinh hài tử, kia thật tốt quá.

(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ