(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến
Bánh bao nữ 1 ( chớ mua! Trước tình chuyện xưa )
Tác giả: Đồng Mộng Đồng
Bánh bao nữ, xem như cái hiện đại danh từ mới đi.
Bánh bao, mọi người kỳ vọng là, da mỏng, nhân đại.
Bánh bao da, mỏng mà mềm, làm người có loại tưởng niết xúc động. Hơn nữa, ngươi nhéo bánh bao, bánh bao sẽ không phản kháng, cũng sẽ không bắn ngược, bởi vì là bánh bao sao.
Mà bánh bao nhân, mọi người yêu cầu, nguyên liệu thật, nhân muốn đủ, đại gia mới có thể vừa lòng.
Cho nên, bánh bao nữ ý tứ chính là, ngươi muốn nhậm người đắn đo, không thể bắn ngược, da mặt còn mỏng, ngượng ngùng cùng người lý luận. Bất quá, chỉ là tính tình hảo, còn chưa đủ. Ngươi còn nếu có thể làm việc, muốn thỏa mãn bên người người yêu cầu, hơn nữa mặc kệ cỡ nào quá mức yêu cầu, đều không thể sinh khí, muốn tận lực đi làm.
Phương Vân nắm lên gối đầu, hướng trên tường tạp, "Phá hệ thống! Tức chết cá nhân! Đương cái gì không tốt, làm ta đương...... Bánh bao nữ!"
Hệ thống cũng không dám lên tiếng, có điểm may mắn, ký chủ đánh không đến chính mình.
Đúng vậy, Phương Vân ở thế giới này, là cái bánh bao nữ.
Nguyên thân tên là Khang Hiểu Hoa, sinh trưởng ở một cái bình thường gia đình, phụ thân mẫu thân đều là cái loại này cả đời thành thành thật thật làm người làm việc người hiền lành.
Bọn họ giáo dục nữ nhi, cũng là làm nữ nhi nghe lời, hiểu chuyện, đi ra ngoài hảo hảo cùng người ở chung, không cần gây chuyện, không cần tùy hứng, muốn nghe lão sư nói,...... Muốn nghe lãnh đạo nói......
Vì thế, này đối bánh bao cha mẹ liền dưỡng ra như vậy một cái bánh bao cô nương.
Đi học thời điểm, Khang Hiểu Hoa là nhất nghe lời hài tử, thành tích lại hảo, thâm đến lão sư thích, chỉ là đương lão sư làm nàng làm ban cán bộ, nàng liền sợ hãi, chạy nhanh lắc đầu, "Ta không dám quản người."
Lão sư vừa thấy, đến, thôi bỏ đi, xem đem hài tử dọa.
Thi đại học thời điểm, Khang Hiểu Hoa khảo đến không tồi, thượng bản địa tốt nhất đại học, cũng chính là ở khi đó, nhận thức sau lại trượng phu Ngũ Đức Nhân.
Đây là Khang Hiểu Hoa mối tình đầu, nàng thực quý trọng. Tuy rằng Ngũ Đức Nhân không hiểu cái gì lãng mạn, nhưng là, buổi tối thượng tự học giúp nàng chiếm chỗ ngồi, Khang Hiểu Hoa vẫn là cảm thấy rất hữu dụng.
Hơn nữa, Ngũ Đức Nhân gia cũng là bản địa, tương lai cho dù gả cho người, cũng còn có thể thường về nhà xem cha mẹ. Khang Hiểu Hoa cảm thấy, đây là tương lai trượng phu.
Tốt nghiệp đại học trước, nàng đem bạn trai mang về nhà, cho cha mẹ trấn cửa ải. Bạn trai hỏi yêu cầu mua cái gì tới cửa, Khang Hiểu Hoa liền nói, "Tùy tiện mua chút trái cây hảo."
Ngũ Đức Nhân khi đó cách ăn mặc đến sạch sẽ thể diện, mang phó mắt kính, trung đẳng dáng người, nhìn còn rất văn nhã. Khang gia phụ mẫu vừa thấy, liền vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)
Gizem / GerilimHán Việt: ( khoái xuyên ) nữ phối nghịch tập đích 99 chủng lộ tuyến Tác giả: Đồng Mộng Đồng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên thành nữ phụ , Kim bài đề cử 🥇 , Nghịch...