(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến
Tổng tài thiên kim cùng phượng hoàng nam 1
Tác giả: Đồng Mộng Đồng
Phương Vân đứng ở đại đại cửa sổ sát đất trước, nhìn trong hoa viên phong cảnh. Kiếp này, nàng là Sở thị xí nghiệp đại cổ đông. Này tòa căn phòng lớn còn có cổ phần là quá cố phụ thân sở hoài an để lại cho duy nhất bảo bối nữ nhi di sản.
Cả đời này, Phương Vân tên gọi sở tân thu.
Đây là một cái cũ kỹ nhà giàu nữ gặp gỡ phượng hoàng nam chuyện xưa. Sở tân thu phụ thân sở hoài an là Sở thị xí nghiệp tổng tài, hắn thông qua nửa đời dốc sức làm sáng lập Sở thị xí nghiệp, ở hắn lúc tuổi già thời điểm, công ty quy mô cũng đạt tới số trăm triệu.
Nhưng là, sự nghiệp của hắn không có người thừa kế.
Sở hoài an tuổi trẻ thời điểm, hai vợ chồng gây dựng sự nghiệp gian nan, thê tử sinh non sau liền nhiều năm không hoài thượng. Chờ 40 tuổi thời điểm, sinh hạ nữ nhi sở tân thu, hai vợ chồng ái nếu chí bảo. Sở phu nhân tuổi trẻ thời điểm vất vả bị thương thân thể, 50 tuổi liền nhân bệnh qua đời, sở hoài an thập phần đau buồn, liền không có lại cưới.
Hắn chỉ có một nữ nhi, quán đến như châu tựa bảo, cũng có chút thiên chân không rành thế sự.
Sở tân thu lớn lên giống phụ thân nhiều chút, mặt bộ hình dáng góc cạnh rõ ràng, hơi có chút nữ sinh nam tướng, tổng thể xem coi như là ngũ quan đoan chính, nhưng là như vậy diện mạo không quá hấp dẫn khác phái.
Nàng tuy rằng nội tâm cũng khát vọng tình yêu, cũng từng có thích nam sinh, nhưng là nhân gia trong mắt liền nhìn chằm chằm giáo hoa, ban hoa, ánh mắt cũng không sẽ hướng nàng đầu tới.
Sở tân thu gia đình điều kiện hảo, cha mẹ lại quán, luôn có chút cao ngạo chỗ, kéo không dưới mặt tới truy nam sinh, mối tình đầu liền vô tật mà chết.
Hơn nữa lão ba tổng lo lắng nàng niên thiếu vô tri bị người lừa, tổng nhìn chằm chằm nàng, không được nàng chính mình ra ngoài đi chơi, dẫn tới sở tân thu cũng không có gì cơ hội nhận thức khác phái bằng hữu.
Đến nỗi đại học đồng học, mọi người đều là đi học tới, tan học đi, ngày thường cũng không có gì giao tế.
Vốn dĩ sẽ cho rằng cứ như vậy bình đạm mà vượt qua cuộc sống đại học, nào biết đâu rằng, sở tân thu gặp Tần Thọ Sinh.
Tần Thọ Sinh là máy tính chuyên nghiệp cao tài sinh, nhưng là hắn xuất thân bần hàn, quả phụ nuôi lớn, ngày thường lòng tự trọng lại cường, không yêu cùng người ta nói lời nói, cũng không yêu cùng người xem náo nhiệt, trên cơ bản cũng không tham gia cái gì hoạt động.
Sở tân thu cũng không yêu cùng người nhiều lời lời nói, có vẻ có chút lãnh ngạo. Hai người kia, một cái quái gở, một cái lãnh ngạo, nhưng thật ra đều không lớn hòa hợp với tập thể.
Nói đến bọn họ tương ngộ, vẫn là một đoạn làm công kỳ duyên.
Sở tân thu từ nhỏ cái gì cũng không thiếu, nhưng là nàng rất tò mò làm công là cái dạng gì thể nghiệm, phụ thân cũng duy trì nàng hiểu biết xã hội, tiền đề là đến làm nhà mình tài xế đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)
Mystère / ThrillerHán Việt: ( khoái xuyên ) nữ phối nghịch tập đích 99 chủng lộ tuyến Tác giả: Đồng Mộng Đồng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên thành nữ phụ , Kim bài đề cử 🥇 , Nghịch...